Mourinho: Sir Alex biết trước tôi sẽ trở lại Chelsea

Jose Mourinho đã khóc khi không được chọn thay thế Sir Alex Ferguson? "Người đặc biệt" vừa lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt này.

Sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu vào tháng 5 năm ngoái, Jose Mourinho được cho là ứng cử viên nặng ký tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Nên có thông tin cho rằng "Người đặc biệt" đã khóc như mưa khi biết tin HLV Moyes được bổ nhiệm dẫn dắt M.U.

Một người cứng rắn như Mourinho liệu có dễ dàng rơi lệ? Chắc chắn là không khi chiến lược gia 51 tuổi người Bồ vừa chính thức lên tiếng về vấn đề này trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ SunSport.

Mourinho: Sir Alex biết trước tôi sẽ trở lại Chelsea
Sau khi Real Madrid loại M.U khỏi Champions League mùa trước, Mourinho đã nói với Sir Alex ý định trở lại Chelsea. Ảnh AFP/Getty Images

" Khi Real Madrid loại M.U khỏi Champions League, tôi đã có cuộc nói chuyện với HLV Alex Ferguson. Không biết ông ấy có ý định mời tôi về Old Trafford hay không, nhưng tôi đã nói thẳng với Sir Alex rằng tôi muốn trở lại Chelsea. Mọi người đều biết mối quan hệ của tôi với Chelsea và tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội trở lại Stamford Bridge", Mourinho giải thích.

Theo "Người đặc biệt", vì biết trước ý định ông sẽ trở lại Chelsea nên Sir Alex mới lựa chọn Moyes thay mình tiếp quản M.U. Thật trớ trêu khi mùa giải đầu tiên của Moyes tại "Nhà hát của những giấc mơ" đang thực sự là cơn ác mộng với NHM Quỷ đỏ, sự tức giận lên đến đỉnh điểm khi một fan M.U đòi ăn thua đủ với Moyes.

Mourinho: Sir Alex biết trước tôi sẽ trở lại Chelsea
Trong khi Chelsea thăng hoa cùng Mourinho thì Moyes đang phá nát M.U. Ảnh EPA

Trong khi đó, Chelsea đang trải qua mùa giải trong mơ với sự trở lại của Mourinho. The Blues hiên ngang ở ngôi đầu Premier League và tràn đầy tham vọng ở Champions League.
Mourinho: Sir Alex biết trước tôi sẽ trở lại Chelsea 4.5 5 Unknown Jose Mourinho đã khóc khi không được chọn thay thế Sir Alex Ferguson? "Người đặc biệt" vừa lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm