Mourinho mất 40 triệu bảng bắt "quái thú"

Chelsea đang tiến rất gần đến bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với tiền đạo đang lên có biệt danh "quái thú" Diego Costa.

Jose Mourinho mở cuộc săn lùng tiền đạo đẳng cấp Thế giới suốt thời gian qua. Ông đã "chấm" được Diego Costa và chuẩn bị yêu cầu tỉ phú Abramovich dốc hầu bao đưa tay săn bàn quốc tịch Tây Ban Nha về sân Stamford Bridge.

Chelsea tiếp tục cử tuyển trạch viên theo dõi phong độ của "quá thú" vòng cấm địa, khi anh ra sân thi đấu trong trận gặp Granada rạng sáng 27/3.

Mourinho, Diego Costa, Chelsea
Chelsea sắp chiêu mộ thành công Diego Costa

Bước sang tuổi 25, Diego Costa đang vươn tầm trở thành chân sút lợi hại với những pha phá lưới đối phương liên tục ở La Liga và Champions League.

Quá trình đàm phán giữa các bên có thể sẽ phức tạp hơn, bởi Atletico Madrid đang muốn phía Chelsea bán đứt cho họ thủ thành trẻ Courtois rồi mới nhả Diego Costa.

Trước đó có tin, đội chủ sân Atletico Madrid cũng có thể đứa con lưu lạc Torres. Tuy nhiên, hiện lãnh đạo Atletico đang nhắm đến chân sút mới trẻ trung và giàu tiềm năng hơn.

Mourinho sẽ xem xét tương lai của bộ ba tiền đạo Torres, Eto'o và Demba Ba vào cuối mùa này. Tuy nhiên, nếu tậu được Costa, chắc chắn anh sẽ là sự lựa chọn số 1 của "người đặc biệt" trong đội hình xuất phát.

Cầu thủ gốc Brazil này nhiều khả năng sẽ góp mặt trong thành phần tuyển Tây Ban Nha dự VCK World Cup 2014. Hồi đầu tháng, anh đã có màn ra mắt La Furia Roja trong trận giao hữu với Italia.

Diego Costa là một tay săn bàn bẩm sinh và chơi bóng theo bản năng. Với nguồn thể lực sung mãn, anh có thể dễ dàng thích ứng với môi trường bóng đá Anh vốn thiên về thể lực. 
Mourinho mất 40 triệu bảng bắt "quái thú" 4.5 5 Unknown Chelsea đang tiến rất gần đến bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với tiền đạo đang lên có biệt danh "quái thú" Diego Costa. Jose M...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm