Mourinho: "Chelsea là một trong những đội bóng hay nhất thế giới"

Sau chiến thắng Galatasaray, HLV Mourinho nói rằng Chelsea là một trong những đội bóng hay nhất thế giới.


Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea nhập cuộc hừng hực khí thế và có bàn mở tỷ số trước Galatasaray ngay ở phút thứ 4 do công của Eto'o. 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, trung vệ Cahill ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues. Như vậy, sau hai lượt trận, Chelsea vượt qua đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ với tổng tỷ số 3-1, giành quyền vào vòng Tứ kết Champions League mùa này.

Chelsea vào Tứ kết, Mourinho nổ tưng bừng - 1

Chelsea là đội bóng Anh duy nhất giành quyền vào Tứ kết Champions League ở lúc này

"Chúng tôi đang có sự khác biệt lớn so với mùa giải trước bởi Europa League ở một cấp độ hoàn toàn khác", Mourinho nói với ITV. "Đây là bước tiến quan trọng với các cầu thủ, với CLB. Chúng tôi là một CLB mạnh ở Champions League và bây giờ, chúng tôi đang nằm trong top 8 đội bóng mạnh nhất thế giới".

"Các cầu thủ xứng đáng với điều đó. Trước trận đấu, mọi người đều nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng. Thực tế thì trận đấu hôm nay rất khó khăn. Galatasaray là một CLB lớn, với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm rất tốt công việc của mình".

Tiếp lời ông thầy Mourinho, tiền vệ Lampard nói: "Đây là trận đấu khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi đã biết cách thể hiện mình từ đầu tới cuối trận. Bây giờ chúng tôi sẽ chờ đợi xem đối thủ tiếp theo của mình. Khó khăn chắc chắn sẽ lớn hơn nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin đối mặt với mọi thách thức".

Bên kia chiến tuyến, HLV Mancini tỏ rõ sự thất vọng: "Chúng tôi đã chơi rất tệ. Chelsea là đội mạnh hơn và họ cũng tận dụng những cơ hội tốt. Chúng tôi không thể ghi bàn khi chỉ có một cú dứt điểm về phía đối thủ. Chúng tôi cần phải có sự thay đổi để mùa giải sau thực sự mạnh mẽ hơn".
Mourinho: "Chelsea là một trong những đội bóng hay nhất thế giới" 4.5 5 Unknown Sau chiến thắng Galatasaray, HLV Mourinho nói rằng Chelsea là một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Trên sân nhà Stamford...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm