Mẹ tôi nhởn nhơ ngoại tình suốt 20 năm

Khi tôi 3 tuổi, mẹ đã theo nhân tình bỏ mặc tôi, em và bố. Một thời gian sau mẹ trở về và đến bây giờ, khi tôi 20 tuổi, mẹ vẫn dắt nhân tình về nhà và coi như không có chuyện gì xảy ra.

Mẹ tôi là giáo viên, người lẽ ra dạy con người ta những điều hay, lẽ phải; là tấm gương cho người ta nhìn vào học tập. Vậy mà mẹ tôi đã ngoại tình gần 20 năm nay, từ khi tôi còn nhỏ xíu cho đến khi tôi trưởng thành.

Hồi tôi 3 tuổi, bất chấp tất cả, mẹ bỏ tôi lại cho bà ngoại và bố rồi đi vào Đà Lạt chung sống với nhân tình bao tháng ngày. Cuộc sống những ngày ấy đối với gia đình tôi như địa ngục. Thiếu mẹ, bố chán chường; thiếu mẹ, chúng tôi lếch thếch, thiếu mẹ gia đình chẳng còn là gia đình nữa.

Sau đó, mẹ quay về, mọi người vui mừng, bố tha thứ cho mẹ và gia đình chúng tôi tiếp tục sống với nhau. Rồi em trai tôi ra đời, cứ tưởng cuộc sống sẽ êm đềm, bớt sóng gió từ đó. Chẳng ai ngờ, mẹ âm mưu, lừa bố li dị và lấy đi tất cả của cải vật chất.

Mẹ tôi nhởn nhơ ngoại tình suốt 20 năm - 1

Chúng tôi bị bạn bè coi thường, khinh rẻ, liệu mẹ có hiểu điều đó hay không? (Ảnh minh họa)

Mẹ không bỏ đi như lần trước, vẫn sống ở đó. Thế nhưng, từ ngày li dị bố, mẹ công khai các mối quan hệ mờ ám trước đó không chút ngại ngùng. Bố tôi bất lực trước mẹ.

Tôi đã học đến lớp 12, đã có nhận thức và hiểu được ít nhiều điều về cuộc sống xung quanh. Dẫu biết từ ngày bố mẹ li dị nhau, mẹ có cuộc sống riêng, mẹ có quyền qua lại với bất cứ người đàn ông nào và tôi không có quyền phán xét cuộc sống đó của mẹ là tốt hay xấu. Nhưng nhìn cách mẹ hành động, đối xử với mọi người trong gia đình mà tôi không thể cầm được lòng.

Tôi rất muốn rời khỏi căn nhà đó để không phải chứng kiến cảnh hàng ngày mẹ đưa nhân tình về nhà và đuổi chị em tôi sang bà ngoại. Nếu không ở nhà thì mẹ đi nhà nghỉ, khách sạn với người tình của mình. Có lần, khi em trai ốm, sốt nặng, tôi một mình chăm sóc em, còn mẹ đi nhà nghỉ với nhân tình 2 tiếng mới trở lại, không đoái hoài.

Mặc kệ con cái nghĩ gì, mặc kệ hàng xóm lời ra tiếng vào, mẹ vẫn làm việc đó như một điều hiển nhiên của cuộc sống. 20 năm nay mẹ quen với điều đó, còn chúng tôi thì sao? 20 năm nay chúng tôi cũng phải chịu đựng những lời dèm pha của hàng xóm, láng giềng. Đến trường, chúng tôi bị bạn bè coi thường, khinh rẻ, liệu mẹ có hiểu điều đó hay không? 
Mẹ tôi nhởn nhơ ngoại tình suốt 20 năm 4.5 5 Unknown Khi tôi 3 tuổi, mẹ đã theo nhân tình bỏ mặc tôi, em và bố. Một thời gian sau mẹ trở về và đến bây giờ, khi tôi 20 tuổi, mẹ vẫn dắt nhân tình...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm