Lộ diện "bom tấn" đầu tiên của M.U

Quỷ đỏ vừa đạt được thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay từ Benfica với mức phí gần 17 triệu bảng.

Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký Garay. Họ đã làm việc với đại diện của cầu thủ 27 tuổi và đạt được một số thỏa thuận cá nhân.

Moyes, Sir Alex, Rooney, M.U
Trung vệ Ezequiel Garay chuẩn bị gia nhập M.U

Thời gian qua, Man City và Zenit từng để ý đến Garay nhưng anh đang hướng trái tim về Old Trafford, sau vụ chuyển nhượng hụt sang đội bóng thành Manchester hồi hè năm ngoái.

Lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng, Garay là sự hay thế lý tưởng cho Vidic - người sẽ rời M.U để đầu quân cho Inter khi đáo hạn hợp đồng.

Được biết, phía đội bóng nước Anh đang làm việc tích cực để có thể hoàn tất bản hợp đồng với Garay trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh.

Hợp đồng giữa Garay và Benfica có kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 20 triệu euro (17 triệu bảng). Nhưng với việc giao kèo chỉ còn hơn 12 tháng, M.U hy vọng sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 12 triệu bảng.

Nếu tiếp tục tại vị, David Moyes dự định sẽ "thay máu" đội hình Quỷ đỏ, với nhiều cái tên sẽ ra đi dưới hàng thủ như Vidic, Ferdinand hoặc có thể thêm Evra.

Garay từng có thời gian 3 năm khoác áo Real Madrid nhưng không thành công. Từ lúc chuyển đến Bồ Đào Nha năm 2011, trung vệ người Argentina mới khẳng định được tên tuổi và lọt vào tầm ngắm M.U từ năm ngoái. 
Lộ diện "bom tấn" đầu tiên của M.U 4.5 5 Unknown Quỷ đỏ vừa đạt được thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay từ Benfica với mức phí gần 17 triệu bảng. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm