Lạm dụng sextoy: Tôi mất cảm giác với người yêu

Khi chưa có người yêu, Tường mê mẩn với sex toy và đến khi có người yêu thì cậu thực sự mất cảm giác quan hệ tình dục với người thật như thế nào.
  
Tôi 25 tuổi, sức khỏe bình thường và không bị bất kỳ bệnh gì. Tôi uống cà phê và bia khá nhiều. Tôi cũng có thói quen thủ dâm từ khoảng 4-5 năm trước. Có lẽ do dáng người tôi nhỏ bé, nước da ngăm đen nên rất ít bạn gái thích tôi. Tôi cam chịu điều đó và tự an ủi mình: Sẽ từ bỏ thủ dâm khi tìm được một nửa thích hợp.

Đến khi bạn bè có người yêu thì tôi chỉ biết làm bạn với máy tính. Qua thông tin trên mạng, tôi bắt đầu thấy lo lắng khi biết rằng nhiều người độc thân lạm dụng sextoy thì có thể vô sinh, nhưng tôi vẫn không thể từ bỏ thói quen này!

tan vỡ 1

Tôi không thể tìm được cảm giác với người yêu của mình. Ảnh minh hoạ

Hồi đầu, do tò mò chuyện trai gái, nhiều lần tôi có xem phim sex và đi ra ngoài tìm những cô gái bán dâm. Được vài lần, tôi được bạn bè cảnh báo gái làng chơi có thể lây nhiễm các bệnh tình dục nên tôi bắt đâu tìm đến những cách "giải trí" khác.

Tôi tìm mua cho mình một chiếc âm đạo giả để tự mình có thể thỏa mãn khi có nhu cầu. Vừa tiện, vừa rẻ và rất kín đáo. Hàng ngày, khi bạn bè đi học hết tôi lại lôi "em bé" của mình ra thực hành với chiếc âm đạo giả.

Những ngày đầu, tôi rất thích cảm giác thật hơn cả người thật. Tôi chỉ cầm một chiếc điều khiến cho cậu rung lắc theo đúng tốc độ mà mình muốn. Có những ngày, tôi "lên đỉnh" với em sex toy 3, 4 lần. Những món đồ chơi sex ấy khiến tôi ham thích kinh khủng, nó cũng làm cho những lần một mình của tôi bớt nhàm chán và nhiều cảm hứng hơn. Hơn một năm sống chung với sex toy, tôi có thể kéo dài "chuyện ấy" lên đến 30 phút thậm chí có hôm ngà ngà say rượu tôi chạy vào trong phòng ngủ và làm tình với nó lên đến cả giờ đồng hồ. Tôi như con nghiện, và "heroin" ở đây chính là những món đồ sextoy ấy.

Học hết năm thứ 3, tôi bắt đầu có bạn gái. Lúc này, tôi cố gắng gợi tình, được bán gái chấp thuận nhưng "của quý" của tôi không hợp tác. Lần nào tôi cũng thất bại trong việc thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình dù đã làm đủ mọi cách, đủ mọi tư thế. Mỗi lần thất bại, tôi lại tự an ủi mình rằng "cái đó nó khôn nhà dại chợ". Rằng có lẽ tôi phải tìm những không gian riêng tư hơn, rồi mọi thứ sẽ đâu vào đấy!

tan vỡ 2

Tôi hoang mang khi biết mình nghiện đồ chơi tình dục. Ảnh minh hoạ

Nhưng tôi đã nhầm! Tôi rủ bạn gái về phòng trọ của mình hành sự. Trong cái không gian chỉ có hai người mà tôi nghĩ rằng mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp ấy, tôi vẫn không thể tìm được cảm giác đích thực của mình. Hì hục mãi tôi cũng không thể "lên đỉnh" được vì cảm giác vừa nhẹ, vừa mệt. Tôi lại thèm được làm tình với sextoy hơn.

Lúc này, bạn gái của tôi thấy người yêu "quá khỏe" nên cũng lo sợ không dám đến nhà trọ chơi nữa. Cô ấy lần nào cũng chỉ hẹn tôi ở ngoài công viên hoặc quán xá nào đó.

Hơn một năm có người yêu, tôi vẫn không tìm được cảm giác với bạn gái mà chỉ lên đỉnh được với sex toy. sau một thời gian, cô bạn gái của tôi chia tay.

Lúc này, tôi hoang mang cho rằng mình đã bị lệ thuộc vào chiếc âm đạo giả. Tôi biết rằng nếu tôi có tìm bạn gái khác, mà tôi vẫn nghiện thứ "hàng giả" này thì tôi sẽ không bao giờ có thể hạnh phúc bởi tôi không tìm được cảm giác "lên đỉnh" như những người đàn ông khác. Tôi nghĩ đến việc tìm đến bệnh viện để tìm biện pháp "cai nghiện" cho mình nhưng lại hoang mang nhỡ bạn bè biết, rồi mọi người cũng biết, lúc ấy tôi biết giấu mặt đi đâu? Có ai biết về trường hợp của tôi xin cho tôi lời khuyên với! 
Lạm dụng sextoy: Tôi mất cảm giác với người yêu 4.5 5 Unknown Khi chưa có người yêu, Tường mê mẩn với sex toy và đến khi có người yêu thì cậu thực sự mất cảm giác quan hệ tình dục với người thật như thế...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm