Lạ: Nữ sinh mang bầu đến lúc đẻ rơi mới biết

Một sinh viên 18 tuổi người Anh không hề biết mình đã mang thai cho đến khi cô đã sinh em bé ngay trên sàn nhà tắm.

Jessica Elikowski sống ở Blurton, Vương quốc Anh đã phải trải qua cuộc phẫu thuật nội soi khớp gối ngay trong khi cô đang mang thai tháng thứ 6 mà không hề hay biết.

nữ sinh, Anh, mang bầu
Jessica Elikowski (trái), bé Lexi và mẹ Barbara Elikowski tại nhà ở Blurton, Anh quốc.

Theo thông tin cho hay, trước khi tiến hành phẫu thuật nội soi, các bác sĩ đã làm rất nhiều xét nghiệm nhưng không hề cho Jessica đi siêu âm vì bụng của cô ấy không hề có dấu hiệu to lên.

Khi bệnh đau lưng và đau đầu gối thuyên giảm, cô đã trở lại trường tiếp tục học lấy bằng y tá chăm sóc trẻ. Nhưng vào một đêm khi thức dậy đi vệ sinh, Jessica như có cảm giác có gì đó đang muốn chui ra khỏi cơ thể mình.

Cô cho biết: "Tôi đi vào nhà vệ sinh khi cảm thấy bụng đau nhưng tôi chỉ nghĩ đơn giản là tôi đã đến "ngày đèn đỏ". Tôi không hề biết rằng mình đang mang thai.

Nhưng đó lại là một điều thật tuyệt vời với người đang học và nghiên cứu về việc mang thai và chăm sóc trẻ nhỏ ở trường đại học. Lưng và đầu gối của tôi lúc ấy thật tệ. Nó luôn đau nhức và tôi nghĩ đó là kết quả một vụ chấn thương năm 2012. Tôi đã ở trong nhà vệ sinh, rặn khoảng 15 phút và con gái tôi ra đời."

"Mẹ tôi đã đi vào kiểm tra và bà đã nhận ra rằng có điều gì đó không ổn. Mẹ tôi thấy đứa trẻ đang khóc và bà nhẹ nhàng gỡ những dây rốn đang quấn trên cổ con gái tôi. Và rất nhanh, nhân viên y tế đã có Elikowski còn nói thêm: "Mọi thứ xảy ra thật nhanh chóng. Trước đó, tôi đã đi dự đám cưới của người ban và mặc bộ trang phục ôm sát nhưng bụng tôi vẫn không có gì bất thường. Thậm chí, tôi cũng phải nghỉ học vài ngày vì cơn đau lưng tồi tệ."

Mẹ của Jessica - Barbara Elikowski, tâm sự: " Chúng tôi thật sự đã rất kinh ngạc và tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra cho đến khi Lexi bé bỏng ra đời. Hiện giờ, những cơn đau của Jessica đã không còn xuất hiện và tôi luôn thích được trở về nhà sau mỗi giờ làm việc để chăm sóc Lexi, đứa bé là một phép lạ dành tặng cho gia đình tôi." 
Lạ: Nữ sinh mang bầu đến lúc đẻ rơi mới biết 4.5 5 Unknown Một sinh viên 18 tuổi người Anh không hề biết mình đã mang thai cho đến khi cô đã sinh em bé ngay trên sàn nhà tắm. Jessica Elik...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm