Hoảng vì chồng bẩn, tôi chẳng dám 'yêu'

Triết lý của chồng là 'tắm nhiều nhạt thịt' nên tốt nhất là không nên tắm nhiều. Chỉ tuần tắm một lần là được, có khi như thế lại tiết kiệm điện nước.

1 tuần mới tắm một lần

Triết lý của chồng là 'tắm nhiều nhạt thịt' nên tốt nhất là không nên tắm nhiều. Chỉ tuần tắm một lần là được, có khi như thế lại tiết kiệm điện nước. Với lại chồng bảo, 'có giống như ngày yêu nhau đâu mà phải sĩ diện làm gì. Thích tắm thì tắm, không tắm thì thôi, dù sao thì cũng biết tỏng nhau rồi'. Quan điểm của chồng đúng là thủ cựu, bực mình vô cùng.

Yêu nhau thì đúng là cái gì cũng màu hồng, lấy nhau về rồi mới biết mặt nhau. Có những người bộc lộ hết mọi chuyện, bẩn thỉu, lười nhác, thậm chí còn gia trưởng, bảo thủ phát chán ngán lên. Chồng tôi trước đây từng là một người đàn ông rất ga lăng, lịch lãm. Anh có gu ăn mặc mà ai cũng phải ngước nhìn từ việc kết hợp quần áo tới chuyện tóc tai. Nói chung là hình thức thì không có gì phải chê. Chắc cũng một phần vì chuyện đó nên tôi với anh mới có thể gần gũi nhau và tôi mới yêu anh.

Tôi thích cái sự phong độ của anh nên chỉ cần thấy anh là tôi đã xao lòng. Còn sau này khi tìm hiểu nhau rồi, tôi lại càng thấy gắn bó, thấy yêu anh vì sự ga lăng, quan tâm người khác của anh. Tôi cũng không ngờ là sau này, khi lấy nhau, anh lại 'hiện nguyên hình' khiến tôi thất vọng như vậy.

Đã là vợ chồng gần năm nay, giờ tôi mới càng hiểu thêm người đàn ông như anh. Anh lười một cách quá đáng. Anh thường đi làm về muộn rồi lăn lên giường ngủ sau khi ăn xong. Thậm chí anh không thèm rửa mồm miệng chân tay. Anh cũng không tắm luôn vì bảo tắm xong thì khuya mệt lắm. Anh cứ mặc nguyên bộ quần áo ấy, rồi sáng mai dậy lại chỉnh lại chút rồi đi làm. Tôi bảo anh mặc bộ khác để tôi thay ra rồi giặt cho anh nhưng anh nhất định không chịu, bảo người ta mặc cả tuần, mình mặc một ngày thay làm gì, thay chỉ tổ tốn điện nước, xà phòng. Người ta mặc nhưng người ta về treo lên, còn anh mặc ngủ cả đêm, ấy thế mới chán...

Hoảng vì chồng bẩn, tôi chẳng dám

Trời ạ, tôi không tin là anh có thể lười như vậy. Mùa hè, anh cũng không chịu tắm dù đi chơi thể thao về. (ảnh minh họa)

Mùa đông không tắm thì đã đành, nhưng đánh răng anh cũng không đánh. Dù có lạnh thì tuần cũng tắm đôi ba lần chứ sao lại cả tuần không thèm động vào nước. Đánh răng thì chỉ buổi sáng anh dậy ngoáy nhanh vài cái rồi rửa mặt thì vội vàng lấy cái khăn lau qua rồi lại vắt lên, thậm chí không thèm giặt. Tôi lại là người theo sau anh và làm những việc đó.

Trời ạ, tôi không tin là anh có thể lười như vậy. Mùa hè, anh cũng không chịu tắm dù đi chơi thể thao về. Mệt quá, ăn xong cơm anh bảo ngồi máy lạnh không cần tắm, lên phòng bật máy lạnh lên ngủ là mát, tắm làm gì cho cảm. Thật ra là anh lười chứ anh có lo lắng cho sức khỏe thế thì tôi đã mừng.

Rợn người khi gần chồng

Người anh hôi như cú, nhiều khi tôi nằm gần mà tí ngất. Tất là nỗi ám ảnh của các bà vợ với các ông chồng. Đức ông chồng này còn không tắm cả tuần thì nói gì tới chuyện thay tất. Nếu như tôi không chủ động thì anh cứ xịt nước hoa rồi lại đi tiếp, tôi khiếp đảm luôn. Nói không quá chứ tất của anh chắc chuột ngửi cũng chết ngạt. Tôi sợ quá, sợ người ta chê vợ anh không chu toàn, sợ người ta bảo anh là người không có vợ đảm, không biết chăm anh.

Hoảng vì chồng bẩn, tôi chẳng dám

Bao lâu tôi không dám gần chồng, chỉ vì anh quá lôi thôi và hôi hám. (ảnh minh họa)

Mỗi lần nằm gần anh, tôi thấy nổi da gà vì đúng là, anh hôi quá. Có hôm anh gác chân lên tôi mà tôi ngửi thấy mùi hôi chân của anh luôn. Người gì mà bẩn thỉu kinh người, bảo thì không chịu nghe. Quần áo thì vẫn chỉn chu đấy, nhìn cũng mẫu mã ra phết, nhưng người ngoài nhìn thì mấy ai biết, vì họ chỉ liếc bên ngoài, có khám phá bên trong như vợ anh đâu mà hiểu.

Nhiều khi muốn được chồng ôm hôn, nhưng nghĩ cảnh bẩn thỉu như vậy, tôi lại chẳng dám để ý gì. Đúng là, người ta bảo, sạch còn chưa ăn ai nói gì bẩn. Bẩn thì ai dám động vào, có cảm hứng đâu mà 'yêu'.

Bao lâu tôi không dám gần chồng, chỉ vì anh quá lôi thôi và hôi hám. Tôi nói luôn nếu anh không tắm giặt sạch sẽ, tôi sẽ không bao giờ cho anh động vào người tôi, thế mà anh cũng thôi luôn nhé, chẳng sợ vợ dọa gì cả. Ai lại vợ chồng trẻ mà không màng tới gối chăn. Nhiều khi muốn tắm sạch sẽ, có một không gian lãng mạn, rồi hai vợ chồng cùng thơ mộng, vui vẻ bên nhau nhưng chuyện đó chỉ có ở đêm tân hôn, bây giờ mơ lại e quá xa vời.

Tôi bị ám ảnh bởi mùi hôi ở cơ thể anh bốc ra, lắm hôm nóng bức, tôi không dám nằm gần chồng, ra sofa nằm. Đúng là kể ra thì 'vạch áo cho người xem lưng', tôi thấy mệt mỏi, chán nản lắm. Không biết làm sao để cải tạo chồng. Tưởng là chuyện nhỏ nhưng lâu dần thành lớn, nhất là khi hai vợ chồng không còn hứng gối chăn... 
Hoảng vì chồng bẩn, tôi chẳng dám 'yêu' 4.5 5 Unknown Triết lý của chồng là 'tắm nhiều nhạt thịt' nên tốt nhất là không nên tắm nhiều. Chỉ tuần tắm một lần là được, có khi như thế lại ti...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm