Hai nữ sinh là bạn thân cùng lớp uống thuốc sâu tự tử

Hai nữ sinh Trường THPT tư thục Bá Thiên đã uống 2 chai thuốc trừ sâu tại đồi Quan Âm (Phường B'Lao, TP Bảo Lộc) để tự tử.


Hai nữ sinh, bạn thân, thuốc sâu, tự tử
Đồi Quan âm, nơi hai nữ sinh tự tử (Ảnh: Tuổi trẻ)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5g sáng 26/3, tại khu đồi Quan Âm (phường B'Lao, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng).

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện hai nữ sinh Trường THPT tư thục Bá Thiên là Đồng Yến Thư (17 tuổi) và Nguyễn Thị Mỹ Linh Huyền Trang (16 tuổi) đã uống 2 chai thuốc trừ sâu tại đồi Quan Âm (Phường B'Lao, TP Bảo Lộc) tự tử.

Trang đã chết, còn Thư đang trong tình trạng nguy kịch được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng. Hiện trường có hai vỏ chai thuốc trừ sâu, hai chiếc ba lô đựng sách vở, một điện thoại và hai lá thư tuyệt mệnh của các nữ sinh với nội dung nhận tội bất hiếu và xin lỗi cha mẹ vì đã chọn lối thoát tiêu cực.

Công an TP Bảo Lộc đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc. 
Hai nữ sinh là bạn thân cùng lớp uống thuốc sâu tự tử 4.5 5 Unknown Hai nữ sinh Trường THPT tư thục Bá Thiên đã uống 2 chai thuốc trừ sâu tại đồi Quan Âm (Phường B'Lao, TP Bảo Lộc) để tự tử. ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm