"Barca cần phải dũng cảm trước Real"

Trước thềm Siêu kinh điển, Iniesta đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.

Hành quân tới Bernabeu trong tình thế buộc phải thắng để nuôi hy vọng đua tranh ở Liga (hiện đang kém Real 4 điểm), Iniesta cho rằng đây là lúc Barca phải thể hiện những phẩm chất tốt nhất. Anh cho biết trong buổi họp báo: "Chúng tôi biết rằng phải chơi thứ bóng đá tốt nhất ở Bernabeu và phải là một Barca đích thực hơn bao giờ hết. Chúng tôi cần phải dũng cảm, giành quyền kiểm soát trái bóng, bởi nếu không làm như vậy chắc chắn mọi chuyện sẽ trở nên tệ hại."

"Đó là một sân đấu nơi đòi hỏi những yêu cầu cao nhất với các cầu thủ. Nhưng chúng tôi sẽ phải bước ra, đương đầu với thử thách và chiến đấu vì chiến thắng. Thông thường mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu bạn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn. Chắc chắn chúng tôi sẽ tới đó để chơi một trận đấu hay, khoảng cách hiện tại không phải 20 điểm, chúng tôi vẫn còn cơ hội để bắt kịp", tiền vệ Tây Ban Nha chia sẻ thêm.



Iniesta sẵn sàng hạ Real ở Bernabeu

Iniesta cũng đồng thời kêu gọi niềm tin của các CĐV nhà vào đội bóng trước trận đánh lớn: "Tôi không thích phải nghĩ rằng có những CĐV không tin Barca có khả năng giành chức vô địch Liga hay giành chiến thắng trước Real. Đội bóng này đã giành quá nhiều thứ khác nhau và chúng tôi có quyền tin tưởng vào bản thân. Tất nhiên chúng tôi đã có những trận đấu khó khăn nhưng đội bóng nào cũng vậy. Khi mọi chuyện không ổn những lời chỉ trích cũng là bình thường, nhưng nếu cho rằng Real sẽ dễ dàng đánh bại chúng tôi, tôi không nghĩ như vậy."

Trong một diễn biến khác liên quan tới Barca, những người bạn thân của HLV Martino tại Argentina đã lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ không rời Nou Camp vào cuối mùa giải này. Trước đó đã có những đồn thổi về việc Tata sớm chia tay Barca chỉ sau một năm làm việc vì không nhận được sự tin tưởng từ BLĐ. Mới đây PCT Barca, Arroyo cũng đã bác bỏ chuyện này.
"Barca cần phải dũng cảm trước Real" 4.5 5 Unknown Trước thềm Siêu kinh điển, Iniesta đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội. Hành quân tới Bernabeu trong tình thế buộc phải th...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm