5 "bom xịt" mùa Đông tệ hại nhất Premier League

Cùng điểm lại 5 tân binh mùa Đông có phong độ thi đấu đáng thất vọng nhất của Premier League năm nay.
  
5. Kim Kallstrom

Những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, trong khi các CĐV Arsenal mơ mộng về những bản hợp đồng đắt giá như Julian Draxler hay Diego Costa thì đội bóng thành London chỉ có thể chiêu mộ Kim Kallstrom - một cầu thủ đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp được mượn về từ Spartak Moscow.

5

Cơn ác mộng chưa dừng lại ở đó. Chỉ một ngày sau khi Kallstrom chính thức là người của Arsenal, người hâm mộ lại nhận thêm một gáo nước lạnh khi bộ phận y tế của đội bóng xác nhận rằng anh đã gặp chấn thương lưng... từ trước khi ký hợp đồng với Gunners, và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần. Ý tưởng sử dụng Kallstrom về để thay thế Aaron Ramsey chính thức phá sản từ đó, và tiền vệ người Thụy Điển mới chỉ 1 lần duy nhất ra sân cho Arsenal từ băng ghế dự bị.

4. Juan Mata

Sẽ là thiếu công bằng cho Juan Mata khi coi anh là một quả "bom xịt, bởi phần lớn thời gian thi đấu ở Manchester United, anh đã không được xếp ở vị trí số 10 sở trường của mình. Tuy nhiên, khi M.U đã chấp nhận bỏ ra 37 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha, họ có quyền trông đợi nhiều hơn ở anh.

Trong những trận đấu đã qua, Mata chưa ghi được bàn thắng nào, và dù anh đã thực hiện được 3 đường kiến tạo thì hầu hết đó đều là những đường chuyền có phần may mắn, hoặc những đường chuyền ngang cho những người đồng đội có khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng rất tốt. Người ta vẫn chưa được chứng kiến những đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương đã trở thành "thương hiệu" của anh khi thi đấu tại Chelsea.

3. Luuk de Jong

Trong bối cảnh ông chủ Mike Ashley của Newcastle không cho phép CLB mua thêm tiền đạo, HLV Alan Pardew buộc phải mượn cầu thủ Hà Lan, Luuk de Jong từ Borussia Monchengladbach.

Nhưng cũng thật may mắn cho Newcastle là họ đã không mua đứt de Jong, bởi từ khi khoác áo The Magpipes, tiền đạo 23 tuổi này đã ra sân 8 trận, tung ra 26 cú sút nhưng vẫn chưa có bàn thắng hay đường kiến tạo thành bàn nào.

2. Wilfried Zaha

Có lẽ HLV David Moyes đã đúng khi ông không tạo cơ hội cho Wilfried Zaha "tỏa sáng" ở Old Trafford, và thậm chí còn "tống" anh sang Cardiff theo một bản hợp đồng cho mượn. Cách đây 1 năm, anh còn là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá Anh, nhưng giờ đây thậm chí Zaha còn không được ra sân thường xuyên cho một đội bóng đang ngấp nghé xuống hạng ở Premier League. Trong 6 trận ra sân cho Cardiff, Zaha mới chỉ thực hiện được đúng 1 đường kiến tạo duy nhất.

5

1. Kostas Mitroglou

Ngày cuối cùng của TTCN, Fulham đã quyết định tham gia vào một canh bạc lớn khi chiêu mộ tiền đạo Kostas Mitroglou của Olympiacos với hy vọng anh sẽ ghi nhiều bàn thắng giúp họ trụ hạng thành công.

Tuy vậy, nếu mọi chuyện cứ diễn ra như thế này, Mitroglou nhiều khả năng sẽ tham dự... giải hạng nhì Championship mùa sau, khi mà Fulham tiếp tục nhận những kết quả đáng thất vọng và hiện vẫn đang đứng cuối BXH Premier League. Tiền đạo người Hy Lạp mới chỉ ra sân 2 lần và chưa ghi được bàn thắng nào.
5 "bom xịt" mùa Đông tệ hại nhất Premier League 4.5 5 Unknown Cùng điểm lại 5 tân binh mùa Đông có phong độ thi đấu đáng thất vọng nhất của Premier League năm nay.    5. Kim Kallstrom Những ngà...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm