Sự thật về cái chết của nữ sinh xinh đẹp 18 tuổi

Theo nhiều chia sẻ trên mạng, nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của L. là do tắm và bị cảm lạnh. Tuy nhiên, sự thật là L. mất không phải do tắm mà là bị trúng gió dẫn đến đột tử.

Ngày hôm nay, nhiều facebooker đã chia sẻ câu chuyện về một nữ sinh Hà Nội bị cảm do tắm. Sự ra đi quá đột ngột của cô gái xinh xắn này đã khiến bạn bè, người thân và nhiều cư dân mạng, mặc dù không quen biết nhưng cũng gửi lời chia buồn tới gia đình L. qua mạng xã hội.

Có mặt tại gia đình L., không khí u buồn và tang tóc đang bao trùm lên ngôi nhà nằm trên phố Khâm Thiên. Lúc này, gia đình L. đang hết sức đau buồn vì sự ra đi quá đột ngột của cô con gái mới 18 tuổi.

Mẹ L. là bà Đinh Kim L. chia sẻ trong nước mắt: "Nó có nhiều bạn bè lắm, ai cũng yêu quý nó. Từ hôm qua tới giờ bạn bè chia sẻ trên trang mạng và đến chia buồn cùng gia đình rất nhiều" .Bố L., ông Đào Duy Đ. thì ngậm ngùi: "Số nó bạc mệnh quá."

Nữ sinh, trúng gió, đột tử, Hà Nội, trang mạng
Gia đình L. ngập tràn không khí u buồn, tang tóc.

Được biết, Đào K. L là học sinh lớp 12 trường THPT Hoàng Diệu - Victoria. Bạn Nguyễn L. N - một người bạn thân của L. cho biết, L. là một người rất thân thiện, hòa đồng, được nhiều người yêu mến.

Theo nhiều chia sẻ trên mạng, nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của L. là do tắm và bị cảm lạnh. Tuy nhiên, sự thật là L. mất không phải do tắm mà chỉ là bị trúng gió dẫn đến đột tử.

L.N cũng chia sẻ thêm: "Bản thân cơ địa L. đã yếu sẵn, thường xuyên phải truyền nước, lần này là do quá đột ngột nên không phát hiện kịp thời mới dẫn đến như vậy".

Hiện tại, gia đình L. đang nhanh chóng chuẩn bị cho đám tang của L. 
Sự thật về cái chết của nữ sinh xinh đẹp 18 tuổi 4.5 5 Unknown Theo nhiều chia sẻ trên mạng, nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của L. là do tắm và bị cảm lạnh. Tuy nhiên, sự thật là L. mất không phải do tắm m...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm