Shïné cô gái người Pháp cover Người Nào Đó - JustaTee

Mới đây, clip của một cô gái trẻ người Pháp đăng tải trên Youtube với nội dung cover bài hát "Người nào đó" của JustaTee đang được cư dân mạng chia sẻ và ủng hộ nhiệt tình. Xưng hô "bạn" và "em", mở đầu clip cô gái trẻ có những chia sẻ hết sức dễ thương và chân thành: "Xin chào các bạn! Em là người Pháp. Và em thích Việt Nam, em yêu Việt Nam! Em học tiếng Việt từ 2 hoặc 3 tháng... uhm... và em sẽ hát "Người nào đó" by JustaTee... Enjoy!"



Vừa đăng tải lên Youtube, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý và thích thú của nhiều bạn trẻ Việt. Đặc biệt, JustaTee ngay sau đó cũng đã chia sẻ video này trên trang cá nhân với những cảm xúc khó diễn tả thành lời - "Quá tuyệt vời!" lập tức khiến cư dân mạng Việt càng trở nên "điêu đứng"! Trước khi bản cover của chủ nhân clip trên ra đời, "Người Nào Đó" từng là một ca khúc hit đình đám của ca sĩ trẻ JustaTee và nhận được rất nhiều sự yêu thích của bạn trẻ. Đồng thời, trên Youtube cũng từng xuất hiện rất nhiều bản cover ca khúc trên gây sốt!


Mới học tiếng Việt được 2 tháng nhưng cô gái trên đã phát âm tiếng Việt khá chuẩn. Cô gái thể hiện ca khúc trên một cách trôi chảy, lưu loát cả phần rap và lời mặc dù "Người nào đó" là một bài hát có nhịp điệu khá nhanh, thậm chí nhiều bạn trẻ Việt còn gặp khó khăn trong việc hát trôi chảy một số câu hát trong ca khúc này. Ngoại hình cá tính, giọng hát khỏe, cách phát âm, nhả chữ có chút "phảng phất" âm gió rất đặc trưng của tiếng Pháp khiến những câu hát vừa dễ thương và vẫn có thể nghe rõ lời. Chính những điều này đã làm cho trái tim của nhiều cư dân mạng Việt bị "đốn gục"!
Shïné cô gái người Pháp cover Người Nào Đó - JustaTee 4.5 5 Unknown Mới đây, clip của một cô gái trẻ người Pháp đăng tải trên Youtube với nội dung cover bài hát "Người nào đó" của JustaTee đang được...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm