Real xuất sắc thứ 2 Thế giới sau Bayern

HLV Jens Keller của Schalke đánh giá cao sức mạnh của Real.

Tại vòng 16 đội, Schalke của HLV Jens Keller sẽ phải đối đầu với Real. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên đất Đức vào rạng sáng mai. Trước trận đấu diễn ra, vị thuyền trưởng của đội bóng Đức hy vọng sẽ có một điều kỳ diệu giúp đội bóng của ông đánh bại đại diện tới từ La Liga.

Phát biểu trước báo giới, HLV Jens Keller đánh giá rất cao sức mạnh của Kền kền trắng. Vị thuyền trưởng sinh năm 1970 cho biết: "Phía sau Bayern, Real có lẽ là đội bóng xuất sắc thứ 2 trên Thế giới hiện nay. Họ có những cầu thủ phi thường ở mọi vị trí. Và đó là lý do khiến tôi nói rằng đội bóng của mình sẽ không có một trận đấu dễ dàng".

Dù vậy, vị HLV này vẫn hy vọng đội bóng của mình sẽ tạo ra cú sốc ở trận tiếp đón Real. Vị thuyền trưởng của Schalke hy vọng thành tích thi đấu không tốt trên đất Đức của Kền kền trắng sẽ giúp đội bóng của ông tạo ra điều kỳ diệu.



HLV của Schalke hy vọng sẽ có một phép màu

Thực tế, ở 25 chuyến làm khách tới đất Đức trong quá khứ, Real chỉ giành được 1 chiến thắng. Và đó được coi là niềm tin giúp HLV Jens Keller mở ra hy vọng ở trận đấu này. Ông cho biết:

"Chúng tôi hy vọng sẽ một phép lạ sẽ giúp đội bóng của chúng tôi giành kết quả có lợi. Chúng tôi là đội chủ nhà, và chúng tôi muốn thi đấu một cách dũng cảm trước Real. Để có được sự thành công vào ngày mai, đội bóng của chúng tôi cần phải chơi với 100% khả năng của mình".

Thực tế, Real vào thời điểm hiện tại đang thi đấu khá hay. Cuối tuần vừa qua, đội bóng Hoàng gia đã chính thức vươn lên dẫn đầu trên BXH La Liga. Thậm chí, từ đầu năm 2014, ngoài một hàng tấn công thi đấu xuất sắc, hàng phòng ngự của HLV Ancelotti cũng được đánh giá rất cao.
Real xuất sắc thứ 2 Thế giới sau Bayern 4.5 5 Unknown HLV Jens Keller của Schalke đánh giá cao sức mạnh của Real. Tại vòng 16 đội, Schalke của HLV Jens Keller sẽ phải đối đầu với Real. Trận lượt...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm