Nữ du khách chết thảm khi chơi trò đu dây

Một nữ du khách khi đang chơi trò đu dây qua sông tại khu du lịch Bò Cạp Vàng thì không may bị rơi xuống nước và chết đuối.
Theo tin tức, khoảng 14h ngày 22/2, nữ du khách tên P (24 tuổi) trong lúc tham gia trò chơi đu dây cáp cảm giác mạnh trong Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) đã bị rơi xuống nước. Do áo phao bị rơi ra khỏi người khiến chị bị đuối nước, cách bờ khoảng 40 m.

Nữ du khách chết thảm khi chơi trò đu dây - Ảnh 1

Trò chơi cảm giác mạnh tại các khu du lịch luôn là mối hiểm họa của du khách. Ảnh minh họa

Trao đổi trên báo Thanh niên, ông Nguyễn Việt Tiến, quản lý KDL sinh thái Bò Cạp Vàng cho biết, ngay khi thấy chị P rơi xuống nước, nhân viên cứu hộ của KDL đã bơi ra ứng cứu nhưng khi bơi gần đến nơi thì chị P. bắt đầu chìm, nhân viên cứu hộ lặn theo nhưng do phán đoán sai hướng nên đã ứng cứu chậm trễ, khi vớt lên thì nạn nhân đã tử vong.

Tuy nhiên, nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, phải hơn 20 phút sau, các nhân viên cứu hộ mới chạy được canô ra và cứu nữ du khách vào bờ. Mọi người xung quanh sốc nước và đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Hiện chưa biết nguyên nhân tại sao áo phao trên người chị P. lại bị rơi ra khiến nạn nhân bị đuối nước dẫn đến tử vong. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 
Nữ du khách chết thảm khi chơi trò đu dây 4.5 5 Unknown Một nữ du khách khi đang chơi trò đu dây qua sông tại khu du lịch Bò Cạp Vàng thì không may bị rơi xuống nước và chết đuối. Theo tin...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm