Nhậu say tự khóa mình và con trong nhà rồi tẩm xăng đốt

Theo lời anh Bắc, Sang đã chuẩn bị sẵn xăng dầu và ổ khóa mới nên đã khóa trái cổng rồi lấy vải nhúng xăng dầu đốt nhà.

Hiện trường ngôi nhà bị đốt

Hiện trường ngôi nhà bị đốt

Khoảng 13h ngày 13/2, tại một căn nhà không số P.Tân Phong, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra vụ cháy dữ đội. Thông tin ban đầu cho biết người ra tay đốt nhà chính là người từng đầu ấp tay gối với gia chủ.

Cũng theo thông tin ban đầu, chị Lê Thị Lương và Đặng Văn Sang có hai con nhưng đã ly dị. Những ngày trước và sau tết âm lịch, Sang đến nhà vợ cũ thăm con rồi cãi vã với chị Lương.

Trước khi xảy ra vụ cháy, Sang mua bia về nhà chị Lương ngồi uống với anh Lê Trọng Bắc (em ruột chị Lương). Sau đó, người đàn ông này chửi bới rồi đòi đốt nhà giết mẹ con chị Lương.

Theo lời anh Bắc, Sang đã chuẩn bị sẵn xăng dầu và ổ khóa mới nên đã khóa trái cổng rồi lấy vải nhúng xăng dầu đốt nhà. Khi lửa bốc lên, anh Bắc và hàng xóm đã đập đổ bức tường trước cổng để giải thoát đứa con trai 10 tuổi của chị Lương, còn chị Lương đã ở ngoài. Lúc đó, Sang cũng thoát ra khỏi đám cháy và bỏ chạy khi bị hàng xóm truy đuổi.

Do căn nhà bị cháy nằm ở vành đai sân bay TP Biên Hòa nên sân bay đã điều xe chữa cháy để khống chế ngọn lửa trước khi xe chữa cháy của Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai có mặt.

Tại hiện trường, xe máy, xe đạp và nhiều vật dụng sinh hoạt trong căn nhà trên bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện Công an TP Biên Hòa đã phối hợp với Viện kiểm sát khám nghiệm hiện trường vụ cháy và truy bắt Đặng Văn Sang. 
Nhậu say tự khóa mình và con trong nhà rồi tẩm xăng đốt 4.5 5 Unknown Theo lời anh Bắc, Sang đã chuẩn bị sẵn xăng dầu và ổ khóa mới nên đã khóa trái cổng rồi lấy vải nhúng xăng dầu đốt nhà. Hiện t...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm