Nhà hàng bán thịt người với "đặc sản"... đầu người nướng

Chính quyền địa phương cho biết, tại nhà hàng này, thịt người được bán với giá cao và trong thực đơn còn xuất hiện một món ăn kinh khủng là đầu người nướng.

Một vụ việc kinh hoàng vừa được phát hiện ở Nigeria khi cảnh sát nước này bắt giữ 11 nghi phạm và đóng cửa một nhà hàng của một khách sạn sau khi phát hiện nơi này bán các món ăn làm từ thịt người.

Đây là nhà hàng trong khách sạn tại bang Anambra của Nigeria. Khi khám xét nhà hàng này, cảnh sát còn phát hiện một khẩu súng AK-47, một số vũ khí khác và đặc biệt là hai đầu người còn gói trong bọc.

Nhà hàng bán thịt người với đặc sản... đầu người nướng

Ảnh minh họa nhà hàng bán thịt người ở Nigeria.

Chính quyền địa phương cho biết, tại nhà hàng này, thịt người được bán với giá cao và trong thực đơn còn xuất hiện một món ăn kinh khủng là đầu người nướng.

Một vị khách từng "thưởng thức" các món ăn trong nhà hàng này cho biết: "Tôi đã đến khách sạn này hồi đầu năm 2014. Tôi thắc mắc vì sao giá đắt, nhưng tôi không hề biết đó là thịt người. Bạn không có thể tưởng tượng người ta bán thịt người".

Cho biết trên một tờ báo địa phương, một người bản địa cho biết hay nhìn thấy những người xấu xuất hiện trong khách sạn này và vì thế, người này không ngạc nhiên khi cảnh sát phát hiện ra sự thật kinh khủng này.

Tờ báo này cho biết thêm, cho biết thêm cảnh sát còn phát hiện hai chiến nón quân đội, 40 băng đạn và nhiều điện thoại di động trong nhà hàng này.

Chỉ vài ngày trước đây, sự thật về những anh em ăn thịt mẹ đẻ vì tin rằng có thể chữa được bệnh nào đó ở Philippines cũng gây chấn động dư luận.
Nhà hàng bán thịt người với "đặc sản"... đầu người nướng 4.5 5 Unknown Chính quyền địa phương cho biết, tại nhà hàng này, thịt người được bán với giá cao và trong thực đơn còn xuất hiện một món ăn kinh khủng là ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm