M.U hết cửa có Toni Kroos

Nếu Man United muốn có Toni Kroos, họ sẽ phải thất vọng khi đích thân HLV Bayern Munich lên tiếng xác nhận tiền vệ người Đức sẽ ở lại Allianz Arena.


M.U hết cửa có Toni Kroos

"Chúng tôi muốn Toni gia hạn hợp đồng với CLB, và cậu ấy cũng muốn ở lại đây. Tôi nghĩ mọi thứ đều rất tích cực. Rõ ràng mọi người tại đây đều muốn điều đó, và tin rằng Toni cũng vậy," Pep nói trên ESPN.

Hợp đồng của Kroos với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2015. Tuy vậy, vì những khúc mắc trong vấn đề lương bổng, các bên vẫn chưa thể ngồi vào bàn đàm phán. Có thể nói Kroos là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu, nhưng mức lương mà anh nhận được tại Bayern chỉ bằng một nửa của Thiago Alcantara mà thôi.

Mùa đông vừa qua, Man United đã nỗ lực chiêu mộ Kroos nhưng không thành. Và mới đây, người ta lại bắt gặp HLV David Moyes có mặt trên khán đài Emirates để theo dõi trận thư hùng giữa Bayern với Arsenal.

Quỷ đỏ đang sa sút quá nhiều so với vài năm trở lại đây. Bởi thế, họ buộc phải bạo chi vào hè tới. Mùa đông vừa qua, dù đã chi 37 triệu bảng cho Juan Mata, điểm yếu nơi tuyến giữa M.U vẫn còn đó. Vào lúc này, các nguồn tin tại Anh cho hay M.U sẽ gửi lời đề nghị đến 50 triệu bảng đến Bayern với hy vọng có được Toni Kroos - một tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện, khả năng sút xa hay phần phối bóng đều quá tuyệt vời.
M.U hết cửa có Toni Kroos 4.5 5 Unknown Nếu Man United muốn có Toni Kroos, họ sẽ phải thất vọng khi đích thân HLV Bayern Munich lên tiếng xác nhận tiền vệ người Đức sẽ ở lại Allian...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm