Mourinho: Liverpool có lợi thế trên đường đua

HLV Mourinho cho rằng Liverpool đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League do họ không phải thi đấu tại đấu trường châu Âu.

Trên BXH Premier League, Chelsea đang đứng đầu với 57 điểm nhưng chỉ hơn Liverpool có 4 điểm. Từ chỗ nhắm tới việc bảo toàn vị trí trong top 4, giờ "Lữ đoàn đỏ" hoàn toàn có thể mơ cao hơn: Cạnh tranh vô địch. Chính Mourinho cho rằng Liverpool mới là đội nắm nhiều lợi thế: "Khi tôi nói rằng chúng tôi không phải là ứng viên vô địch thì nhiều người lại nghĩ ngược lại, thông qua các trận đấu. Đó chỉ là cảm giác của tôi. Sự thật, các đội bóng đều rất mạnh. Nhưng theo tôi, Liverpool có lợi thế nhất bởi vì họ không chơi ở Champions League".

Mourinho: Liverpool có lợi thế trên đường đua - 1

Mourinho đánh giá cao Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này

Bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã mường tượng ra khó khăn cho tất cả các đội bóng chứ không riêng gì Chelsea: "Mỗi đội bóng đều cần điểm cho mục tiêu của họ. Một số muốn thoát khỏi nhóm xuống hạng, một số nhắm tới mục tiêu giành vé dự Champions League mùa sau và một số đang cố gắng cạnh tranh ngôi vô địch. Khó khăn chẳng của riêng ai. Tôi thấy nó dành cho tất cả. Cuộc đua còn kéo dài tới tháng Năm. Sự tập trung ở thời điểm này càng phải duy trì ở mức độ cao nhất. Tôi và mọi người đều biết điều đó".

Cách đây không lâu, Mourinho từng nói Chelsea là con ngựa nhỏ trên đường đua thì mới đây, HLV Brendan Rodgers lại ví von rằng Liverpool của ông chỉ như những chú chó nhỏ đua với những con ngựa lớn: "Chúng tôi có thể là Chihuahua chạy ở giữa chân của những con ngựa. Tuy nhiên vẫn có cơ hội nếu các đội bóng khác tiếp tục thua trận. Họ có nhiều điểm hơn chúng tôi, nhưng chúng tôi chỉ cần bước vào trận đấu và cố gắng cải thiện mọi khía cạnh của chính mình. Không có giới hạn cho tham vọng của Liverpool và chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể".

Cuối tuần này, Premier League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng 5 FA Cup. Theo kết quả bốc thăm, đại chiến sớm xảy ra khi Man City chạm trán Chelsea còn Arsenal đụng độ Liverpool.
Mourinho: Liverpool có lợi thế trên đường đua 4.5 5 Unknown HLV Mourinho cho rằng Liverpool đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League do họ không phải thi đấu tại đấu trườn...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm