Mourinho gây sốc khi hỏi mua Ozil

Nhật báo AS cho hay, HLV Jose Mourinho đang nung nấu ý định chiêu mộ Mesut Ozil từ kình địch Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Mourinho và Ozil giữ mối quan hệ khá tốt đẹp bởi hai người từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Real Madrid.

Nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho hay, "người đặc biệt" đang muốn đưa cậu học trò cũ về sân Stamford Bridge nhằm tăng cường sức mạnh hàng công.


Mourinho bất ngờ muốn đưa Ozil về Chelsea

Thông tin này được phát đi trong bối cảnh Mesut Ozil đang phải hứng chịu lời chỉ trích vài tuần gần đây sau hàng loạt màn trình diễn thất vọng trong màu áo The Gunners.

Tại lượt đi vòng knock-out Champions League giữa tuần trước, anh đã đá hỏng quả phạt đền khi Arsenal đối đầu Bayern. Trận tiếp theo tại giải Ngoại hạng, HLV Wenger quyết định không điền tên Ozil vào danh sách đăng ký thi đấu.

Hè vừa qua, Ozil là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal khi CLB phải bỏ ra 42,5 triệu bảng để rước anh về từ Bernabeu.

Dù chơi không tốt quãng thời gian qua, nhưng Ozil vẫn là "chân chuyền" có hiệu suất kiến tạo tốt thứ ba tại giải Ngoại hạng, sau Rooney và Gerrard.

Dĩ nhiên, Wenger sẽ không muốn bán Ozil chỉ sau một mùa giải, trừ khi ngôi sao người Đức đưa ra đề nghị muốn tái hợp cùng người thầy cũ tại Stamford Bridge.

Sau khi bán Juan Mata cho M.U, Mourinho hy vọng bổ sung thêm Ozil để tăng thêm tính sáng tạo trong các đợt lên bóng của The Blues.
Mourinho gây sốc khi hỏi mua Ozil 4.5 5 Unknown Nhật báo AS cho hay, HLV Jose Mourinho đang nung nấu ý định chiêu mộ Mesut Ozil từ kình địch Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Mourinho...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm