Li Na bất ngờ dừng cuộc chơi

Một ngày sau khi nhọc nhằn vượt qua Rybarikova tại vòng 2, tay vợt người Trung Quốc đã phải nói lời giã từ sớm với giải đấu diễn ra ở Doha.

Vắng mặt cả nhà ĐKVĐ Victoria Azarenka lẫn đương kim số 1 TG Serena Williams, Qatar Open năm nay dường như chỉ là màn độc diễn riêng của Li Na. Thậm chí, không ai nghi ngờ về khả năng lên ngôi của tay vợt người Trung Quốc bởi những đối thủ sừng sỏ nhất chỉ có thể là Kerber (tứ kết), Jankovic (bán kết) và Radwanska (chung kết), đây đều là những gương mặt từng là bại tướng dưới tay cô.

Li Na bất ngờ dừng cuộc chơi
Li Na gây sốc khi sớm dừng cuộc chơi tại Doha năm nay.

Chạm trán một tay vợt không mấy tiếng tăm như Petra Cetkovska (CH Séc) tại vòng 3, Li Na đã gây sốc ngay set đầu tiên khi để đối thủ thắng nhanh 7-2 ở loạt tie-break. Dù gỡ lại 6-2 ở ván sau đó, nhưng việc thi đấu không ổn định một lần nữa khiến tay vợt số 2 TG phải thua đau 4-6 ở set cuối và ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Sau trận đấu, Li Na đã phàn nàn với BTC về điều kiện thời tiết quá lạnh, gió mạnh và mặt sân dường như nặng hơn trong những cú đánh. Tuy nhiên, tay vợt người Trung Quốc cũng hết lời khen ngợi về một ngày mà đối thủ đạt phong độ quá cao.

Thử thách tại tứ kết của Petra Cetkovska là tay vợt số 9 TG Angelique Kerber, người đã vượt qua Klara Zakopalova với tỉ số 6-2, 6-3.

Li Na bất ngờ dừng cuộc chơi 4.5 5 Unknown Một ngày sau khi nhọc nhằn vượt qua Rybarikova tại vòng 2, tay vợt người Trung Quốc đã phải nói lời giã từ sớm với giải đấu diễn ra ở Doha. ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm