Kvitova, Radwanska thẳng tiến vào tứ kết

Hai trong số những hạt giống hàng đầu đều giành quyền vào tứ kết, nhưng đó lại là những chiến thắng hoàn toàn trái ngược nhau.
Đụng độ người đồng hương Lucie Safarova tại vòng 3, cựu vô địch Wimbledon Petra Kvitova đã gặp phải vô vàn khó khăn. Sau khi thắng nhọc nhằn 7-6 ở set đầu, Kvitova lại để thua 5-7 ở set sau đó khiến trận đấu phải bước vào set 3 quyết định. Và phải nhờ đến bản lĩnh ở thời điểm cuối, hạt giống số 3 mới có được chiến thắng 6-2.

Kvitova, Radwanska thẳng tiến vào tứ kết
Kvitova phải cần đến 3 set mới khuất phục được người đồng hương Safarova.

Đối thủ tiếp theo của cựu vô địch Wimbledon 2011 chính là hạt giống số 5 Jelena Jankovic. Tay vợt người Serbia này đã có chiến thắng nhẹ nhàng 6-1, 6-2 trước Alisa Kleybanova trong khi hạt giống số 4 Sara Errani cũng giành quyền đi tiếp nhờ vượt qua Monica Niculescu (Romania) với thắng lợi 2-6, 7-5, 6-1.

Trong khi đó, hạt giống số 2 người Ba Lan Agnieszka Radwanska lại tốn rất ít sức do đối thủ của cô là Croatia Mirjana Lucic-Baroni bỏ cuộc vì chấn thương lưng sau khi bị dẫn trước 4-6 ở ván thứ nhất. Tay vợt người Ba Lan sẽ chạm trán với Yanina Wickmayer tại tứ kết, người trước đó đã gây bất ngờ lớn khi loại hạt giống số 8 Caroline Wozniacki ở vòng 2.
Kvitova, Radwanska thẳng tiến vào tứ kết 4.5 5 Unknown Hai trong số những hạt giống hàng đầu đều giành quyền vào tứ kết, nhưng đó lại là những chiến thắng hoàn toàn trái ngược nhau. Đụng ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm