Cô gái bị đánh hội đồng dã man trên phố




Nhóm người hành hung một thiếu nữ. ảnh: cắp từ Clip

Hai ngày nay, nhiều người phẫn nộ vì một số trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh một nhóm khoảng 5 cô gái trẻ lao vào đánh hội đồng, dùng chân đạp vào đầu, mặt, túm tóc một thiếu nữ. Những người này vừa đánh vừa chửi lời lẽ hết sức tục tĩu, thiếu văn hóa.

P.V VietNamNet đã vào cuộc tìm hiểu, được biết sự việc xảy ra vào chiều ngày 22/2, tại khu vực khuôn viên sân vận động tỉnh Đồng Nai.



Cổng phụ phía sau sân vận động Đồng Nai nơi xảy ra sự việc.

"Lúc đó, rất đông thanh thiếu niên chứng kiến, nhưng do nhóm 5 cô gái rất hung hăng nên không ai dám căn ngăn vì sợ họ cho người đánh trả thù. Nhóm hành hung cô gái trẻ toàn dân "quậy" ở đây" - một cô gái chứng kiến sự việc cho biết.

Trao đổi với phóng viên, đại diện công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cũng xác nhận sự việc. "Qua kiểm tra thông tin, đúng là ngày 22/2 có xảy ra vụ việc như đoạn clip đăng tải. Vì sự việc xảy chỉ khoảng vài phút nên người dân đã không kịp báo cho cơ quan chức năng địa phương. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra làm rõ".
Cô gái bị đánh hội đồng dã man trên phố 4.5 5 Unknown Nhóm người hành hung một thiếu nữ. ảnh: cắp từ Clip Hai ngày nay, nhiều người phẫn nộ vì một số trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn video c...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm