Chuyện người đàn ông mọc đuôi biến thành 'thần khỉ'

Chandre Oraon là một người hái chè 35 tuổi ở thành phố Alipurduar, bang Tây Bengal.


Từ khi còn nhỏ, anh đã có một nhúm lông mọc đằng sau lưng, nhưng vì không cắt đi nên giờ chúng đã trở thành một cái "đuôi" dài tới 37cm.

Hơn thế nữa, anh còn có khả năng trèo cây nhanh nhẹn như một con khỉ. Bởi thế mà những người theo đạo Hindu tin rằng anh là hóa thân của thần khỉ Hanuman.

Được tôn sùng là thần khỉ nhờ

Với chiếc đuôi dài 37 cm và tài trèo cây, Oraon được tôn sùng là thần Hanuman.

Oraon nói: "Tôi là thần Hanuman. Mọi người rất tôn sùng tôi vì chiếc đuôi của tôi. Tôi không cảm thấy ngại vì điều đó mà coi đó như một món quà của Thượng Đế".

Những người tôn sùng Oraon ở khắp Ấn Độ đã đi hàng trăm km đến xếp hàng tại nhà anh ở thành phố Alipurduar, bang Tây Bengal, với hy vọng được chạm vào chiếc đuôi và được phù hộ.

Họ còn tin anh có khả năng chữa bệnh. Một phụ nữ tên là Monika Lakda cho biết cô đi suốt đêm để gặp Oraon với hy vọng có thể chữa khỏi bệnh sốt cho cháu trai.

"Chúng tôi cho nó uống thuốc nhưng không hiệu quả. Do đó, tôi tới gặp Oraon để được phù hộ. Đứa bé đã khỏi bệnh không lâu sau đó", Lakda chia sẻ.

Được tôn sùng là thần khỉ nhờ

Nhiều người hi vọng được chạm vào "chiếc đuôi" để gặp may mắn.

Các bác sĩ cho biết chiếc đuôi được tạo ra bởi một khuyết tật bẩm sinh hiếm gặp và đề nghị loại bỏ nó nhưng Oraon lại phản đối kịch liệt.

Theo như lời kể của Oraon, hồi anh còn nhỏ, mẹ anh đã từng cắt bỏ nhúm lông một lần, nhưng ngay sau đó, anh bị sốt cao và bệnh nặng tưởng như không qua khỏi. Từ sau trận ốm đó, anh quyết định không bao giờ cắt "chiếc đuôi" của mình nữa vì lo sợ việc này sẽ làm ảnh hưởng đến tính mạng của anh.

Oraon cho biết anh từng bị trêu chọc rất nhiều. Những đứa trẻ cùng làng thường kéo đuôi và lấy nó ra làm trò cười. Anh còn bị hơn 20 người phụ nữ từ chối trước khi gặp và cưới cô Maino, 38 tuổi. 
Chuyện người đàn ông mọc đuôi biến thành 'thần khỉ' 4.5 5 Unknown Chandre Oraon là một người hái chè 35 tuổi ở thành phố Alipurduar, bang Tây Bengal. Từ khi còn nhỏ, anh đã có một nhúm lông mọc đ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm