Bị đánh bầm dập vì mang súng giả đi đòi nợ

Khoảng 21 giờ ngày 9-2-2014, Nguyễn Văn Thạnh (SN 1991, ở phường Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn) đến nhà bà Lâm Thị Thu (SN 1968, ở KV8, phường Đống Đa, TP.Quy Nhơn) đòi nợ giúp một người tên Lốc ở phường Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn, Bình Định.

Nguyễn Văn Thạnh và khẩu súng bắn hơi gas

Nguyễn Văn Thạnh và khẩu súng bắn hơi gas

Đến nơi, Thạnh không đòi được 7 triệu đồng mà còn bị gia đình bà Thu đánh.Sau khi bỏ chạy một lúc, Thạnh mang khẩu súng ngắn quay lại nhưng chưa kịp hăm dọa thì lại bị gia đình bà Thu cùng nhiều người khác vây đánh lần nữa và thu giữ khẩu súng, báo công an.

Công an TP.Quy Nhơn đã lập biên bản vụ việc và đưa Nguyễn Văn Thạnh đi cấp cứu. Khẩu súng ngắn có hình dạng súng K54 do Nguyễn Văn Thạnh mang đến là súng hơi gas, bắn đạn bi nhựa, không phải súng quân dụng. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Quy Nhơn tiếp tục điều tra, xử lý.
Bị đánh bầm dập vì mang súng giả đi đòi nợ 4.5 5 Unknown Khoảng 21 giờ ngày 9-2-2014, Nguyễn Văn Thạnh (SN 1991, ở phường Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn) đến nhà bà Lâm Thị Thu (SN 1968, ở KV8, phường ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm