Beckham muốn chiêu mộ Xavi

David Beckham đang có ý định chiêu mộ Xavi cho đội bóng mới của mình.


Daily Mail đưa tin Becks rất muốn Xavi gia nhập đội bóng mà anh vừa thành lập để chơi ở giải nhà nghề Mỹ MLS. Hiện tại, đội Miami của Becks đã hoàn tất các thủ tục pháp lý và họ cần một khoảng thời gian xây dựng đội hình trước khi chính thức tham chiến ở MLS vào năm 2016 hoặc muộn nhất là 2017.

Trong khoảng thời gian tới, Beckham sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng đào tạo trẻ và xây dựng đội hình. Cựu tiền vệ MU hiểu rằng sự có mặt của những ngôi sao ở châu Âu sẽ mang tới hiệu ứng vô cùng tích cực. Kể cả những người đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp như Xavi thì điều đó cũng có ích rất nhiều cho Miami.

Beckham muốn chiêu mộ Xavi - 1

Beckham muốn chiêu mộ các ngôi sao châu Âu

Xavi vừa chơi trận thứ 144 ở Champions League và giúp Barca đả bại Man City 2-0. Hiện tại, ngôi sao xứ Catalunya còn hợp đồng với sân Nou Camp tới năm 2016. Mặc dù đang nhận được rất nhiều lời mời từ khắp nơi trên thế giới nhưng trong những phát biểu gần đây Xavi luôn nói tới viễn cảnh kết thúc sự nghiệp ở Barca.

Beckham muốn chiêu mộ Xavi - 2

Xavi từng tuyên bố sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca

Đó có thể là một khó khăn lớn cho Beckham trong việc thuyết phục Xavi tới Mỹ. Tuy nhiên, điều này không phải là bất khả thi. Ngoài trường hợp của Xavi, báo chí Anh còn khẳng định Becks đang lên kế hoạch mời chào Ronaldo gia nhập Miami trong 3 năm tới, khi cầu thủ người Bồ đã ở tuổi xế chiều và không còn nhiều động lực thi đấu tại châu Âu.

Trường hợp của Ronaldo có lẽ dễ dàng hơn Xavi. Bởi thực tế là cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk của CR7 thường xuyên làm việc ở New York - một trong những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới, nơi mà vợ Becks, Victoria, đang là một nhà thiết kế tên tuổi. Ronaldo cũng đã có lần đề cập tới khả năng sẽ định cư lâu dài ở Mỹ trong tương lai.
Beckham muốn chiêu mộ Xavi 4.5 5 Unknown David Beckham đang có ý định chiêu mộ Xavi cho đội bóng mới của mình. Daily Mail đưa tin Becks rất muốn Xavi gia nhập đội bóng...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm