Bé trai bị bắn thủng bụng vì nghịch súng

Người lớn vắng nhà, 2 bé trai lục tủ tìm đồ chơi phát hiện khẩu súng K54. Một trong hai em đã bóp cò khiến đạn xuyên thủng bụng cậu bé 10 tuổi.

Chiều 23.2, Công an thành phố Cà Mau (Cà Mau) cho biết, bé Nguyễn Phan Bá Tòng (10 tuổi) đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn trong phòng hậu phẫu nên chưa tiếp xúc với cán bộ điều tra. Cơ quan này đã làm việc với chủ nhà ông Ngô Văn Kiệt (56 tuổi, ngụ phường 9) để làm rõ sự việc.

Bé trai bị bắn thủng bụng vì nghịch súng

Bé Tòng qua cơn nguy kịch sau phẫu thuật.

Trước đó, sáng 22.2, ông Kiệt với vợ Nguyễn Khánh Ly (28 tuổi) đi công việc. Cửa khóa ngoài, trong nhà có 2 bé trai đang ngủ là Ngô Trọng Nghĩa (9 tuổi, con ông Kiệt) và bé Tòng (em chị Ly).

Khi thức dậy các bé lục tủ tìm đồ chơi đã phát hiện khẩu súng K54. Một trong hai em đã bóp cò khiến viên đạn xuyên vào bụng Tòng gây thủng dạ dày, ruột non và ruột già. "Nghe súng nổ trong nhà ông Kiệt, nhiều người xung quanh chạy qua nhưng cửa khóa chặt. Chúng tôi đã phá cửa xông vào đưa nạn nhân đi cấp cứu", một hàng xóm cho biết.

Theo lời kể của các bé, khi phát hiện súng, Tòng đã kêu Nghĩa giả bộ bắn để Tòng giả xỉu. Nhưng khi thấy Nghĩa không dám bắn, Tòng tự chĩa vào bụng bóp cò vì tưởng súng đồ chơi nhưng không ngờ súng phát nổ.

Về nguồn gốc khẩu súng, ông Kiệt khai 10 năm trước được một cán bộ công tác trong trại giam ở Bạc Liêu tặng sau khi nghỉ hưu. Bốn năm sau ông đưa "hàng nóng" này cho một công an viên ở xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) sử dụng. Hiện công an viên này đã nghỉ hưu và ngày 20.2 ông Kiệt lấy lại súng mang về nhà cất trong tủ thì xảy ra vụ việc.

Hiện ông Kiệt đã được gia đình bảo lãnh về nhà. 
Bé trai bị bắn thủng bụng vì nghịch súng 4.5 5 Unknown Người lớn vắng nhà, 2 bé trai lục tủ tìm đồ chơi phát hiện khẩu súng K54. Một trong hai em đã bóp cò khiến đạn xuyên thủng bụng cậu bé 10 tu...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm