U19 Việt Nam khiến bố của Daniele De Rossi kinh ngạc

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Alberto De Rossi không thể giấu nổi sự ngạc nhiên trước màn trình diễn đầy ấn tượng của U19 Việt Nam.
Với lối chơi dựa trên nền tảng kĩ thuật cá nhân và những pha phối hợp nhóm, U19 Việt Nam đã tạo ra vô số cơ hội trước khung thành U19 Roma. Tuy nhiên, do không sở hữu 1 chân sút hiệu quả, đội bóng của HLV Graechen đã không thể tận dụng cơ hội.
http://tanchau123.blogspot.com/
HLV Alberto De Rossi, cha đẻ của tiền vệ Daniele De Rossi
Hệ quả, chúng ta đã để thua với tỉ số 1-2. Mặc dù vậy, U19 Việt Nam vẫn để lại dấu ấn đặc biệt trong lối chơi. Chẳng bởi vậy mà sau trận đấu này, HLV Alberto De Rossi, cha đẻ của tiền vệ Daniele De Rossi đã không giấu nổi sự ngạc nhiên.

“Tôi thật sự kinh ngạc với màn trình diễn của các cầu thủ U19 Việt Nam. Đội bóng của các bạn có rất nhiều cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo và rất nhanh nhẹn. Nói thực là tôi cảm thấy thật sự ngạc nhiên về trình độ chuyên môn của các tuyển thủ U19 Việt Nam. Tôi nghĩ rằng nhiều cầu thủ U19 Việt Nam đủ sức chơi bóng ở nước ngoài”, HLV Alberto De Rossi chia sẻ sau trận đấu.

“Trong đội bóng của các bạn có nhiều cầu thủ rất hay nên nếu để chọn ra cầu thủ mà tôi ấn tượng nhất thì quả là rất khó. Tuy nhiên, có 3 cầu thủ bên phía U19 Việt Nam mà tôi thấy ấn tượng nhất là số 8 (Tuấn Anh), số 9 (Văn Toàn) và số 10 (Công Phượng)”, nhà cầm quân người Italia nói thêm.
http://tanchau123.blogspot.com/

Lí giải về lối chơi thực dụng của U19 Roma, HLV De Rossi khẳng định đó là tình thế ”U19 AS Roma không chủ trương đá phòng ngự ở trận này, ít nhất là từ chỉ đạo của tôi với các cầu thủ. Chỉ có điều trong khoảng thời gian nửa đầu hiệp 1, U19 Việt Nam đã gây sức ép rất mạnh mẽ nên U19 AS Roma phải lùi sâu để phòng ngự. Sang hiệp 2, các cầu thủ của tôi đã chủ động tấn công hơn và nhờ thế đã tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn”.

Với chiến thắng này, U19 Roma đã vươn lên dẫn đầu cùng U19 Tottenham với 3 điểm đầu tiên. Ở loạt trận tới, U19 Roma sẽ chạm trán U19 Tottenham vào lúc 15h40 ngàu 8/1. Sau đó ít giờ, U19 Việt Nam sẽ ra sân gặp U19 Nhật Bản.
U19 Việt Nam khiến bố của Daniele De Rossi kinh ngạc 4.5 5 Unknown Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Alberto De Rossi không thể giấu nổi sự ngạc nhiên trước màn trình diễn đầy ấn tượng của U19 Việt Nam. Với l...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm