Solskjaer: Tôi muốn chiêu mộ Ryan Giggs, Aaron Ramsey và Gareth Bale

Hưng phấn sau trận ra mắt Cardiff, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây sốc với âm mưu đưa Aaron Ramsey và Gareth Bale trở lại quê nhà.
Ở loạt trận vòng 3 FA Cup đêm qua, Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ra mắt thành công khi giúp Cardiff ngược dòng 2-1 trên sân Newcastle. 1 trong 3 sự thay đổi người của Solsa ở hiệp 2 đã giúp Cardiff làm nên chuyện. Đó là Fraizer Campbell, người đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1.
http://tanchau123.blogspot.com/

Chiến thắng này khiến không ít CĐV nhớ lại phong cách quen thuộc của Solskjaer trong màu áo Man Utd. Đó là những màn tỏa sáng từ băng ghế dự bị của “sát thủ có gương mặt trẻ thơ”.

Điều đáng nói là sau chiến thắng ở trận ra mắt, nhà cầm quân người Na Uy đã gây sốc khi tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Cardiff. Cụ thể, mục tiêu của anh là thuyết phục tỉ phú Vincent Tan chi tiền chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu bóng đá xứ Wales như Ramsey hay Gareth Bale.

“Đây là sự khởi đầu tuyệt vời với cá nhân tôi. Tôi chưa muốn nói tới những bản hợp đồng mới. Tuy vậy, chúng tôi có thể đi lên từ những cầu thủ quê nhà. Tôi đã nghĩ tới việc yêu cầu ông chủ chiêu mộ Ryan Giggs, Aaron Ramsey hoặc Gareth Bale. Đó có thể sẽ là những mục tiêu theo đuổi của chúng tôi”
, nhà cầm quân người Na Uy tiết lộ.

Aaron Ramsey và Gareth Bale chính là 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá xứ Wales vào thời điểm hiện tại. Việc trở lại đội bóng quê nhà Cardiff là chuyện có thể xảy ra nhưng chắc chắn không phải thời điểm này. Đơn giản bởi 2 cầu thủ trên đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Arsenal và Real Madrid.

Hơn nữa, tỉ phú Vicent Tan không được đánh giá cao ở khả năng bạo chi như những “đạo diễn” bóng đá nổi tiếng khác.
Theo Báo Thể thao Việt Nam
Solskjaer: Tôi muốn chiêu mộ Ryan Giggs, Aaron Ramsey và Gareth Bale 4.5 5 Unknown Hưng phấn sau trận ra mắt Cardiff, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây sốc với âm mưu đưa Aaron Ramsey và Gareth Bale trở lại quê nhà. Ở loạt tr...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm