Solskjaer muốn nhờ Quỷ Đỏ cho Cardiff mượn Wilfried Zaha

Đó là cho mượn tài năng trẻ Wilfried Zaha trong nửa cuối mùa giải.
http://tanchau123.blogspot.com/

Trong trận đấu ra mắt trên cương vị HLV trưởng của Cardiff, Ole Gunnar Solskjaer đã có được ngay một kết quả mỹ mãn khi giúp đội bóng này vượt qua vòng 3 cúp FA sau chiến thắng trước Newcastle.

Tuy nhiên nhiệm vụ mà Cardiff muốn Solskjaer đạt được không phải là chiếc cúp FA, mà đó là việc giúp đội bóng giành được quyền trụ hạng vào cuối mùa, khi mà hiện họ chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ tại Premier League đúng 1 điểm duy nhất.

Để hoàn thành nhiệm vụ này, vị chiến lược gia trẻ tuổi người Na Uy đang lên kế hoạch tăng cường hàng công, và theo Mirror, ông đang rất muốn nhờ đội bóng cũ là Man Utd giúp đỡ một tay trong việc này. Cụ thể ông muốn đội chủ sân Old Trafford cho mượn tài năng trẻ Zaha trong nửa cuối của mùa giải.

Đây có lẽ không phải vấn đề gì quá lớn, vì trước đó HLV của Quỷ Đỏ David Moyes cũng đã tuyên bố sẽ để cho chân sút người Anh ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm trong tháng Giêng này.
Theo Xú
Solskjaer muốn nhờ Quỷ Đỏ cho Cardiff mượn Wilfried Zaha 4.5 5 Unknown Đó là cho mượn tài năng trẻ Wilfried Zaha trong nửa cuối mùa giải. Trong trận đấu ra mắt trên cương vị HLV trưởng của Cardiff, Ole Gunnar So...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm