Phỏng vần HVL Dương Ninh Minh về Học Viện HAGL Arsenal JMG

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ về kỷ niệm đẹp nhất của mình khi huấn luyện những gà nòi nhà bầu Đức "Tôi vẫn nhớ hồi năm 2007, tức khi lứa cầu thủ U19 Việt Nam hiện tại mới gia nhập Học viện, Đông Triều đã có tình huống vào bóng khiến Văn Quý bị đau và ngã xuống sân trong một trận đấu đối kháng. Trong bóng đá chuyện va chạm giữa các cầu thủ là chuyện bình thường. Nhưng khi ấy, tôi đã thực sự rất xúc động khi thấy hình ảnh em Quý đã tự đứng dậy, vừa khóc vừa chơi bóng tiếp cùng đồng đội."
http://tanchau123.blogspot.com/
Phỏng vần HVL Dương Ninh Minh về Học Viện HAGL Arsenal JMG 4.5 5 Unknown HLV Dương Minh Ninh chia sẻ về kỷ niệm đẹp nhất của mình khi huấn luyện những gà nòi nhà bầu Đức "Tôi vẫn nhớ hồi năm 2007, tức khi lứa...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm