M.U cần 'kích nổ bom tấn' trước khi quá muộn

Một lần nữa Rooney lại dửng dưng với việc gia hạn hợp đồng cùng M.U, và một lẫn nữa NHM lại đang hồi hợp để chờ đợi những chuyển động tại "Nhà hát" trong thời gian tới.
Trong trận đối đầu cùng Tottenham, Rooney gượng đau để ra sân nhưng anh vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong 90 phút thi đấu. Điều này là đáng mừng với các CĐV nhưng nhìn xa hơn có thể thấy rằng Quỷ đỏ đáng rất thiếu những cầu thủ chất lượng. Thực chất trong 2, 3 năm nay, ngay cả dưới thời HLV Ferguson, M.U vẫn chưa có được một hợp đồng bom tấn nào, có chăng cũng chỉ là Van Persie, nhưng đó cũng là một phương án ngắn hạn và là là canh bạc đầy hoài nghi. Tình hình hiện tại gợi nhớ lại về sự nghi ngờ của Rooney về khả năng thu hút ngôi sao của M.U, lý do mà tiền đạo của đội tuyển Anh vẫn luôn nuôi ý định ra đi.
http://tanchau123.blogspot.com/
Rooney liệu sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc? Ảnh: Internet.
Có thể thấy, nguyên nhân khiến Rooney chưa vội vàng đặt bút ký tiếp vào bản hợp đồng một phần lớn đến từ việc anh đang chờ xem HLV David Moyes sẽ làm được tới đâu sau khi mùa giải này kết thúc. Do đó, nếu muốn giữ chân tiền đạo của mình, buộc cựu HLV Everton phải nhanh chóng xúc tiến hơn nữa những mục tiêu lớn, và ưu tiên số 1 của Moyes là tiền vệ được định giá 40 triệu bảng của Dortmund, Marco Reus. Ngoài ra, còn những cái tên như Radamel Falcao, Edinson Cavani và Diego Costa cũng cần phải đặc biệt chú tâm. Hơn nữa, David Moyes cần làm tốt hơn nữa nhằm đưa M.U lọt sâu vào các giải đấu cúp, nhất là Champions League. 

Còn nhớ, vào năm 2007, David Moyes đã từng kiện tụng Rooney về hành vi phỉ báng ông trong cuốn tự truyện, nhưng rất may cho M.U khi HLV người Scotland đã mau chóng làm lành cùng tiền đạo của tuyển Anh. Và Rooney đã đáp lại bằng một phong độ tuyệt vời kể từ đầu mùa. Nhưng nếu không kịp giải quyết những vấn đề còn bất cập để rồi M.U phải nhận thêm những trái đắng trên sân, thì có lẽ sự ra đi của Rooney chỉ là sự khởi đầu cho hàng loạt những lời chia tay khác. Bởi những ngôi sao đều muốn chơi cho một tập thể ngôi sao để tìm kiếm vinh quang, chứ không ai lại muốn chôn vùi vào phần đen tối của một đội bóng.
Theo Khắc Minh
M.U cần 'kích nổ bom tấn' trước khi quá muộn 4.5 5 Unknown Một lần nữa Rooney lại dửng dưng với việc gia hạn hợp đồng cùng M.U, và một lẫn nữa NHM lại đang hồi hợp để chờ đợi những chuyển động tại &q...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm