Lộ ảnh 5 nhân viên được vinh dự massage cho Ronaldo

Trước trận giao hữu sắp tới giữa Real và PSG, báo chí đã cho đăng tải bức ảnh Cristiano Ronaldo nằm dài trên giường để 5 chuyên gia chăm sóc sức khỏe phục vụ.
Hồi cuối tháng 11 vừa qua, Ronaldo đã đối mặt với Ibrahimovic trong loạt trận play-off World Cup 2014. Vào ngày mai (2/1), hai ngôi sao nổi tiếng này lại tái ngộ khi PSG đá giao hữu với Real Madrid trên sân Khalifa ở Doha, Qatar.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ronaldo được 5 chuyên gia CLB phục vụ.
Để chuẩn bị cho trận đấu, Ronaldo đã dùng tới một phương pháp đặc biệt để có được thể lực tốt nhất. Cụ thể, anh được massage bởi… 5 chuyên gia cùng một lúc. Sau khi cùng các chuyên gia tạo dáng và chụp ảnh, Ronaldo đã cho đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội Twitter kèm theo lời chúc. “Chuẩn bị sẵn sàng cho năm mới với lần massage cuối cùng”. Trong khi Ronaldo đã sẵn sàng cho trận đấu thì Gareth Bale vẫn chưa bình phục chấn thương bắp chân.
Theo Bongdaplus
Lộ ảnh 5 nhân viên được vinh dự massage cho Ronaldo 4.5 5 Unknown Trước trận giao hữu sắp tới giữa Real và PSG, báo chí đã cho đăng tải bức ảnh Cristiano Ronaldo nằm dài trên giường để 5 chuyên gia chăm sóc...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm