Liverpool: Bỏ ra 70 triệu bảng sẽ có được Suarez

Luis Suarez vừa kí vào bản gia hạn hợp đồng với Liverpool cách đây không lâu. Nhưng chẳng vì thế mà NHM The Kop có thể tin tưởng vào khả năng giữ chân tiền đạo người Uruguay ở lại lâu dài.
http://tanchau123.blogspot.com/

Như đã biết, Suarez trong sự săn đuổi gắt gao của Real Madrid, Arsenal đã kí vào bản gia hạn hợp đồng có có thời hạn bốn năm rưỡi với Liverpool. Mức lương được hưởng lên đến hơn 200.000 bảng/tuần biến Suarez thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở xứ Sương mù.  

Giới báo chí Anh từng cho biết điều khoản phá vỡ hợp đồng của Suarez với đội chủ sân Anfield lên đến 130 triệu với các CLB ở Premier League. Trong khi đó, những đội bóng ngoài nước Anh sẽ được mua chân sút người Uruguay với giá thấp hơn là 100 triệu bảng.

Dù sao, 2 con số này cũng đã quá cao. Nhưng mới đây, các tờ báo hàng đầu nước Anh như Daily Mail và The Mirror đồng loạt đưa tin các luật sư của Suarez đã cài vào điều khoản đặc biệt với Liverpool. Đó là các đội bóng muốn có Suarez "chỉ" phải bỏ ra số tiền 70 triệu bảng. Và điều khoản này sẽ được kích hoạt trong trường hợp Liverpool không thể giành vé dự Champions League ở mùa giải năm sau.

70 triệu bảng là con số không hề nhỏ, nhưng hợp lí nếu nhìn vào tài năng của Suarez cùng số tiền mà Real Madrid phải chi ra để đưa Gareth Bale hay Crisitano Ronaldo về Bernabeu.
Theo Báo Thể thao Việt Nam
Liverpool: Bỏ ra 70 triệu bảng sẽ có được Suarez 4.5 5 Unknown Luis Suarez vừa kí vào bản gia hạn hợp đồng với Liverpool cách đây không lâu. Nhưng chẳng vì thế mà NHM The Kop có thể tin tưởng vào khả năn...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm