Chi 30 triệu bảng, Chelsea đang chờ Rooney rời Manchester United

Trong bối cảnh Man Utd thi đấu phập phù ở Premier League, gã nhà giàu thủ đô London đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng để “cướp” Rooney khỏi Old Trafford.
Cách đây 2 ngày, HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ không đưa về Stamford Bridge thêm tiền đạo trong tháng 1. Tuy nhiên, trong tương lai không xa, có thể là sau mùa giải này, Chelsea vẫn có kế hoạch củng cố hàng công bằng 1 “họng pháo” mới. Trong tầm ngắm của các tuyển trạch viên The Blues, Wayne Rooney vẫn là cái tên sáng giá nhất.
http://tanchau123.blogspot.com/
Chelsea sẵn sàng đưa Rooney về Stamford Bridge
Theo tiết lộ mới được đăng tải trên SportMail, gã nhà giàu thủ đô London đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ Wayne Rooney nếu tiền đạo này không đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với Man Utd.

Khả năng ấy hoàn toàn có thể xảy ra bởi Man Utd đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến top 4. Nếu Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League mùa tới, Rooney có thể sẽ từ chối kí bản hợp đồng mới để rộng cửa rời Old Trafford.

Theo tiết lộ vào cuối tháng này, người đại diện của Rooney sẽ có cuộc đàm phán chính thức với BLĐ Man Utd. Chắc chắn Quỷ đỏ sẽ yêu cầu Rooney kí bản hợp đồng mới. Nhưng theo nguồn tin không chính thức, “gã Shrek” sẽ chưa quyết định tương lai khi mùa giải này chưa kết thúc. Thay vào đó, chân sút 28 tuổi này sẽ đợi tới sau VCK World Cup 2014, thời điểm mà anh đã xác định được vị trí của M.U trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Thực tế, Rooney đã từng là mục tiêu yêu thích của Jose Mourinho ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2013. Nhưng do nhiều yếu tố, Chelsea vẫn chưa thể thuyết phục Rooney cập bến Stamford Bridge. Do không có được sự bổ sung chất lượng, The Blues đang gặp nhiều khó khăn trên hàng công do cả Torres, Demba Ba và Eto’o đều gây thất vọng.

Trước đó, HLV David Moyes cũng đăng đàn thừa nhận mối lo ngại về khả năng giữ chân Wayne Rooney. Quyết định đang nằm trong tay của tiền đạo này và thành tích của Man Utd sau mùa giải năm nay.
Theo Báo Thể thao Việt Nam
Chi 30 triệu bảng, Chelsea đang chờ Rooney rời Manchester United 4.5 5 Unknown Trong bối cảnh Man Utd thi đấu phập phù ở Premier League, gã nhà giàu thủ đô London đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng để “cướp” Rooney khỏi Old ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm