Bắt 15 thanh niên chuyên xách mã tấu đi cướp ở Sài Gòn

Chọn những cung đường vắng ít người đi lại, các đối tượng đã kề mã tấu vào cổ người đi đường để cướp xe, tiền và điện thoại.
Ngày 6/1, Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự 15 đối tượng để điều tra về hành vi cướp. Nhiều người khác cũng bị điều tra về việc tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Đối tượng cầm đầu là Nguyễn Minh Tuấn (28 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, đã có tiền án, tiền sự). 
http://tanchau123.blogspot.com/
15 tên cướp bị cơ quan điều tra bắt giữ.
Theo PC45, vào những tháng cuối năm 2013, ở khu vực quận 12, Gò Vấp, H.Hóc Môn và Củ Chi liên tục xảy ra nhiều vụ cướp táo tợn. Các đối tượng thường dùng mã tấu đe dọa người đi đường để cướp tài sản. Trước thực trạng này, công an TP.HCM đã lập chuyên án do Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó Giám đốc công an TP - làm trưởng ban để điều tra.
http://tanchau123.blogspot.com/
Người cầm đầu băng cướp.
Đến ngày 31/12/2013 các trinh sát đã bắt được người cầm đầu băng cướp là Tuấn (còn gọi là Tèo ba de) - một tay anh chị cộm cán ở địa bàn H.Hóc Môn. Những ngày sau đó, lực lượng chức năng tiến hành vây bắt những đối tượng còn lại. Tại cơ quan đều tra, bước đầu các thanh niên này khai nhận đã gây ra 17 vụ cướp trên địa bàn các quận 12, Gò Vấp, H.Hóc Môn, Củ Chi.  Băng cướp chọn thời điểm hành động vào rạng sáng, đường phố còn yên tĩnh và ít người qua lại. Khi nạn nhân chống trả thì chúng kề mã tấu vào cổ để khống chế, uy hiếp, cướp toàn bộ tài sản. 
Theo Khánh Trung
Bắt 15 thanh niên chuyên xách mã tấu đi cướp ở Sài Gòn 4.5 5 Unknown Chọn những cung đường vắng ít người đi lại, các đối tượng đã kề mã tấu vào cổ người đi đường để cướp xe, tiền và điện thoại. Ngày 6/1, Cảnh ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm