CHÚC MỪNG NĂM MỚI - 2014

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - 2014

Chữ 2014 được trang trí lấp lánh trên tòa tháp Eiffel tại Paris
Năm mới đã đến rồi
Nỗi buồn nên rũ sạch
Vui bên nhau bạn ơi
Đừng cúi đầu ủ rũ 
Đừng trách phận, kêu trời
Chẳng trời nào hại ta
Gặp "thế thời phải thế".
Câu ca các cụ dạy:
"Cầm lòng vậy" bạn ơi!
Dẫu đời còn ngang trái
Dẫu mình vẫn thiệt thòi
Chữ NHÂN và chữ ĐỨC
Là ngọn đuốc sáng soi.
Đừng có mà chết mất.
Sống sẽ được ăn xôi.(*)
Năm mới, tôi chúc bạn
Thẳng tiến đến tương lai.
Tôi không quên các bạn.
Các bạn hãy nhớ tôi
Tình yêu là ngọn lửa
Ta gần nhau suốt đơi.
                  TRẦN TUẤN TIẾN 

(*) Lấy từ ý câu ca dao: " Đừng mà chết mắt thì thôi
Sống thời có lúc no xôi, chán chè".

Mọi người xem pháo hoa tại Lauenbrueck, Đức

Học sinh tại trường Agartala, Ấn Độ thắp nến thành chữ 2014 
 
CHÚC MỪNG NĂM MỚI - 2014 4.5 5 Unknown CHÚC MỪNG NĂM MỚI - 2014 Năm mới đã đến rồi Nỗi buồn nên rũ sạch Vui bên nhau bạn ơi Đừng cúi đầu ủ rũ  Đừng trách phận, kêu trời Chẳng trời...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm