CƠN MƯA GIỮA ĐƯỜNG

Vui buồn kỷ niệm trao anh
Mưa rơi lã chã bao quanh hai người
Chiếc ô dẫu nhỏ nhoi thôi
Che em một nửa che tôi một phần
Cầm ô tôi đứng tần ngần
Hơi em bổi hổi vũ vần nhịp tim
Mưa ngừng gió đã lặng im
Còn nghe nhịp đập con tim rộn ràng
Chia tay em nói dịu dàng
“Em về nhớ mãi giữa đàng …cơn mưa”?

                      Nhân Hưng,ngày 30-9-2013
                                     Tạ Anh Ngôi    
CƠN MƯA GIỮA ĐƯỜNG 4.5 5 Unknown Vui buồn kỷ niệm trao anh Mưa rơi lã chã bao quanh hai người Chiếc ô dẫu nhỏ nhoi thôi Che em một nửa che tôi một phần Cầm ô tôi đứng tần ng...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm