Kiều nữ nào khiến đàn ông Trung Quốc chao đảo?

TPO - Những cái tên trong danh sách này hẳn không còn xa lạ với bạn đọc bởi họ đều là các ngôi sao lừng danh của làng tiêu khiển.

Mới đây, một cuộc bình chọn những mỹ nhân được cánh đàn ông khát khao nhất đã được tổ chức. Cuộc bình chọn này đốn để dò xét vẻ đẹp của ngôi sao nào đang được đàn ông Trung Quốc yêu thích nhất.

Nổi tiếng bởi vẻ đẹp thuần khiến, đôi chân dài liên miên cùng vóc dánh chuẩn, Lâm Chí Linh đã dẫn đầu bảng xếp hạng. Phần đông các đấng mài râu cho rằng Lâm Chí Linh là một ngôi sao tài sắc toàn vẹn, là hình mẫu chuẩn mực của người nữ giới trong mắt họ.

Theo sát Lâm Chí Linh là hàng loạt những cái tên đình đám khác như: Phạm Băng Băng, Liễu Nham, Thư Kỳ,…Người ái mộ cũng khôn cùng bất thần khi thấy Dương Mịch và ‘Tiểu Long Nữ’ – Lưu Diệc Phi nằm ở hai vị trí cuối bảng.

Cùng chiêm ngưỡng top 9 mỹ nữ được chuộng nhất:

1. Lâm Chí Linh


2. Phạm Băng Băng

3. Liễu Nham

4. Aoi Sora

5. Thư Kỳ

6. Lâm Tâm Như

7. Từ Nhược Tuyên

8. Lưu Diệc Phi

9. Dương Mịch

Chinh Phạm

tổ chức sự kiện

Kiều nữ nào khiến đàn ông Trung Quốc chao đảo? 4.5 5 Unknown TPO - Những cái tên trong danh sách này hẳn không còn xa lạ với bạn đọc bởi họ đều là các ngôi sao lừng danh của làng tiêu khiển. Mới đây, ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm