Những điều bạn nhớ về đời độc thân

Khi độc thân, bạn thoải mái tán tỉnh, có nhiều thời gian cho bản thân, không phải lo lắng cho người khác.

Mục tiêu của rất nhiều người là hướng đến một mối quan hệ bền vững và gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, khi đã có được điều đó, có những khoảnh khắc người ta lại thấy buồn khi nghĩ về những ngày tháng tự do, không bị gò bó bởi hàng loạt các trách nhiệm với gia đình.



1. Thoải mái tán tỉnh

Trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cả chàng và nàng đều quen với việc đi chơi, gặp gỡ người mới và "săn sóc" nhau với những tin nhắn tình cảm, các buổi đi xem phim... Khi đã là người của gia đình, mối quan tâm của bạn chỉ là những bữa cơm, con cái, các trận cãi vã, ghen tuông.

2. Thời gian cho bản thân
Không phải bạn không thích mỗi giây phút được ở bên người mình yêu, nhưng trước khi người đó bước vào cuộc sống của bạn, bạn có nhiều thời gian trong tay và thoải mái sử dụng khi nào thấy cần thiết. Là một cô gái độc thân, bạn có thể cảm thấy buồn chán khi cứ phải một mình, mong có một người đặc biệt nào đó chia sẻ với mình. Nhưng khi đã kết hôn, bạn sẽ nhận ra giá trị của khoảng thời gian mình từng cho là vô nghĩa ấy.

3. Những kế hoạch bất ngờ với bạn bè
Những người bạn thân là điều vô cùng quan trọng trong cuộc đời người phụ nữ. Họ cùng nhau vượt qua những lần thất tình đau khổ, kỷ niệm buồn vui, thú vị, dữ dội, ly kỳ nhất đều có nhau. Khi còn độc thân, bạn có thể cùng bạn bè làm bất cứ điều gì, bất cứ nơi đâu. Đó có thể là những lần họp nhóm tự phát, những buổi đi chơi xa... Nhưng khi đã có một nửa, bạn sẽ "mất tích" khỏi những hội nhóm.


4. Không phải chạy theo dọn dẹp cho chồng

Điều này nghe có vẻ sáo rỗng nhưng đàn ông thường bừa bộn và ít vệ sinh hơn phụ nữ. Ngày mới yêu, bạn có thể thấy hành động vứt tất bẩn trên sàn nhà của chàng là đáng yêu, bát đũa không rửa cũng dược. Nhưng khi đã lấy về, bạn sẽ là người phải dọn dẹp tất cả những thứ đó.

5. Không phải "gánh" cảm xúc của người khác
Khi còn độc thân, bạn chỉ phải đối mặt với những vấn đề của bản thân và có bạn bè ở bên hỗ trợ. Còn khi đã có gia đình, bạn tự động tìm đến với đối tác khi họ gặp vấn đề khủng hoảng. Bạn cảm thấy mình có trách nhiệm phải chung tay gánh vác cùng bạn đời các vấn đề trong công việc, gia đình và muốn là người đầu tiên ở bên họ.

6. Chỉ phải nghĩ đến mình
Là một người độc thân, người duy nhất bạn cần quan tâm là bản thân. Nhưng nếu đã lập gia đình, bạn sẽ phải xem xét quan điểm, cảm xúc của người khác trước khi đưa ra các quyết định quan trọng. Lựa chọn màu sơn phòng khách, mua đồ dùng cho bản thân hay đi chơi đâu đó, bạn cũng không được tự mình quyết định.
  
tag: quan hệ tình dục , cách làm trắng da 
Những điều bạn nhớ về đời độc thân 4.5 5 Unknown Khi độc thân, bạn thoải mái tán tỉnh, có nhiều thời gian cho bản thân, không phải lo lắng cho người khác. Mục tiêu của rất nhiều người là hư...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm