Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: Mối tình hóa giải vụ hiếp dâm chấn động

Trải qua hơn 20 năm yêu đương và 5 năm kết hôn, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh vẫn hạnh phúc bên nhau bất chấp sóng gió cuộc đời. Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là một trong những cặp vợ chồng giàu có và quyền lực nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Trải qua hơn 20 năm yêu đương và 5 năm kết hôn, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau bất chấp sự bủa vây của những tin đồn ác ý.

Chứng kiến cuộc sống bền vững của hai người, chúng ta không khỏi ngưỡng mộ tình yêu của họ. Dù vậy, mỗi khi nhắc đến scandal cưỡng hiếp trong quá khứ của Lưu Gia Linh, nhiều người vẫn tự hỏi tại sao Lương Triều Vỹ lại chọn cô, trong khi xung quanh anh còn có biết bao cô gái xinh đẹp và trong trắng khác?

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: Mối tình hóa giải vụ hiếp dâm chấn động 1

Quyết định này vốn được đánh giá là "dũng cảm" một cách khó hiểu của Lương Triều Vỹ.

Có thể nói vụ án Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếp là một trong những vụ scandal "rúng động" nhất nhì Cbiz suốt hơn 2 thập kỷ qua. Năm 1990, sau khi từ chối lời mời đóng phim Set Me Free, nữ diễn viên TVB bị một nhóm người bắt cóc, ép chụp ảnh nude và bị cưỡng hiếp.

Khi đó, vì quá đau khổ Lưu Gia Linh thậm chí đã từng nghĩ đến cái chết. Sau này, khi chia sẻ về khoảng thời gian tăm tối đó trong một bài phỏng vấn, cô nói: "Tôi đã nghĩ về việc tự vẫn, nhưng tôi không hiểu biết phải làm như thế nào. Sau đó tôi nghĩ về việc cần phải biến mất. Thời điểm ấy, dù còn rất trẻ, song ý nghĩ về cái chết đã hai lần xuất hiện trong đầu tôi."

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: Mối tình hóa giải vụ hiếp dâm chấn động 2

Trước bi kịch khủng khiếp của bạn gái, Lương Triều Vỹ đã làm gì? Người ta có câu, "không có mối thù nào bằng mối thù giết cha, không có nỗi hận nào bằng nỗi hận cướp vợ", thế nên Lương Triều Vỹ chắc chắn đã rất đau khổ và khó xử khi biết chuyện "động trời" này. Lúc đó, anh hoàn toàn có thể bỏ rơi Lưu Gia Linh, song nam tài tử Hồng Kông đã không làm như vậy.

Đối với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh là người con gái mà anh hết lòng yêu thương. Hơn nữa, trong chuyện này, Lưu Gia Linh không hề có lỗi, suy cho cùng cô cũng chỉ là một nạn nhân mà thôi. Nếu giờ đây anh quay lưng lại với Lưu Gia Linh thì khác nào đã đẩy cô tiến thêm một bước đến hố sâu tuyệt vọng. Nếu phụ bạc cô, anh sẽ chẳng còn là quân tử. Và khi đó, thay vì trút bỏ được gánh nặng, Lương Triều Vỹ sẽ bị người ta chê cười là gã đàn ông ích kỉ và hèn nhát.

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: Mối tình hóa giải vụ hiếp dâm chấn động 3

Về phía Lưu Gia Linh, đúng lúc đang rơi vào tuyệt vọng cùng cực, lại được Lương Triều Vỹ giang tay ra che chở, cô đương nhiên ngã vào lòng anh. Cô đủ thông minh để hiểu rằng không phải người đàn ông nào cũng có lòng khoan dung và vị tha để không bận tâm đến những gì vừa trải qua.

Đối với Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ không chỉ là người yêu, mà còn là ân nhân của cuộc đời cô. Vậy tại sao cô lại không đến với anh, chẳng phải người đàn ông tốt nhất đã hiện diện ở ngay trước mặt cô hay sao? Vì những lý do này, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã chọn đến bên nhau. Bi kịch chẳng những không thể dập vùi tình yêu của cặp đôi mà còn giúp họ cảm thông và xích lại gần nhau hơn.

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: Mối tình hóa giải vụ hiếp dâm chấn động 4

Bi kịch trong hoạn nạn lại tạo nên tình yêu hiếm có.

Dù vậy, trong những năm sau đó, mối quan hệ của Lương Triều Vỹ là Lưu Gia Linh cũng có những lúc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Song cuối cùng, cả hai vẫn quyết định trở về bên nhau. Đặc biệt là khi một tạp chí bất ngờ công khai những bức ảnh Lưu Gia Linh bị bắt cóc và khỏa thân vào năm 2002, Lương Triều Vỹ một lần nữa lại gạt bỏ "sĩ diện" đàn ông để đứng lên làm người hùng bảo vệ người yêu. Anh đã cùng hơn 500 nghệ sĩ lên tiếng tố cáo thói vô nhân tính của truyền thông.

Nhờ hành động này, tờ tạp chí đăng ảnh đã bị đóng cửa, còn Lưu Gia Linh thì nhận được khoản tiền bồi thường cho mình. Những dự án phim ảnh và quảng cáo sau đấy cũng đến tới tấp đến với cô. Người ta nói hậu vụ cưỡng hiếp, Lưu Gia Linh được nhiều hơn mất, và công một phần lớn là ở Lương Triều Vỹ.

Bản thân Lưu Gia Linh cũng thừa nhận: "Sau vụ scandal đó, tôi hiểu những ai là người luôn bên cạnh mình. Tôi cảm ơn Lương Triều Vỹ, anh chưa bao giờ bỏ rơi tôi, đã luôn ở bên động viên tôi cho đến tận cùng. Cảm ơn vì đã cho tôi người đàn ông tuyệt vời nhất".

Hiện tại, chuyện tình của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã "đơm hoa kết trái" bằng một đám cưới hạnh phúc vào cuối năm 2008. 5 năm đã trôi qua, song cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn vững vàng giữa bão táp thị phi. Họ làm được như vậy là bởi vì không "buông tay" nhau giữa bi kịch của cuộc đời.
Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: Mối tình hóa giải vụ hiếp dâm chấn động 4.5 5 Unknown Trải qua hơn 20 năm yêu đương và 5 năm kết hôn, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh vẫn hạnh phúc bên nhau bất chấp sóng gió cuộc đời. Lương Tri...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm