Rời sân trên cáng, Walcott vẫn cố trêu CĐV Spurs

Mặc dù rời sân trên cáng vì chấn thương nhưng tiền đạo Theo Walcott vẫn không quên trêu ngươi CĐV Tottenham…
Những trận derby Bắc London luôn có ý nghĩa vô cùng lớn với cả Arsenal lẫn Tottenham. Có lẽ, đó là lý do HLV Wenger đã chủ động tung ra sân đội hình khá mạnh để tiếp đón Spurs trong bối cảnh cơn bão chấn thương đang đe dọa “Pháo thủ”.
http://tanchau123.blogspot.com/
Walcott châm chọc CĐV Spurs
Không những vậy, ngay cả những người trong cuộc cũng luôn muốn châm chọc đối thủ. Bất chấp việc rời sân trên cáng nhưng tiền đạo Walcott vẫn cố gắng tươi cười và giơ tay ám chỉ tỷ số 2-0 để châm chọc những CĐV Spurs có mặt trên khán đài.

Hành động khiêu khích đó có thể khiến chân sút số 14 lĩnh án phạt của FA nhưng HLV Wenger vẫn lên tiếng bảo vệ học trò.
http://tanchau123.blogspot.com/
Những đồng xu được nhân viên an ninh thu thập, được ném về phía Walcott
Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi nghĩ hành động của Walcott không hề gây khó chịu. Đó chỉ là phản ứng, không xúc phạm bất cứ ai”.

Tất nhiên, chỉ mình Wenger nghĩ vậy bởi những nhân viên an ninh đã thu thập được rất nhiều đồng tiền xu, những CĐV Tottenham ném về phía Walcott sau khi chứng kiến hình ảnh gai mắt đó.
Theo Báo Thể thao Việt Nam
Rời sân trên cáng, Walcott vẫn cố trêu CĐV Spurs 4.5 5 Unknown Mặc dù rời sân trên cáng vì chấn thương nhưng tiền đạo Theo Walcott vẫn không quên trêu ngươi CĐV Tottenham… Những trận derby Bắc London luô...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm