showroom bán Fender FA-100 tại Tỉnh Long An

Tiệm bán Fender FA-100 ở Tỉnh Long An


Nhiều người thường nói vui rằng Khi bạn đi tìm mua cây Ghi ta thùng, thế nào bạn cũng gặp phải cái tên Fender. Chắc chắn là nó sẽ có mặt trong bất cứ cửa hàng nhạc cụ nào mà bạn ghé qua, nếu không thì nơi đó không đáng cho bạn ở lại lâu hơn.

Thật vậy, mỗi chiếc đàn đều có các thông số kỹ thuật riêng biệt, nhưng đàn guitar Fender FA-100 là lựa chọn căn bản, mức giá thấp nhất & cây này xứng đáng được phải gọi là cây đàn dành cho người mới tập chơi.

Hiệu năng & tính năng của Fender FA-100
Nếu bạn cầm chiếc Fender FA-100, bạn sẽ nhận ra ngay đó là chiếc đàn full size - một chọn lựa rất tốt cho cả nguời mới tập chơi. Dĩ nhiên cũng có lí do khi Fender đã làm đàn nhỏ bằng 3/4 đàn thường - nhưng những cây đàn đó ko dành cho bạn.

1 trong những yếu tố khác mà bạn có thể nhận thấy ngay là giá cây guitar này chỉ 3.650.000 VNĐ, tin tuyệt vời nếu bạn không có nhiều tiền mặt hoặc nếu bạn chưa chắc niềm đam mê guitar này là chơi nhất thời hay chơi dài lâu.

Âm thanh Ghi ta Fender FA-100 ra sao?
Là một người mới bắt đầu đánh đàn guitar, bạn không nên mong đợi rất nhiều từ âm thanh. Ngay cả một tay guitar giỏi & một bộ dây đàn mới, chúng tôi tin rằng bất kỳ cây đàn guitar nào cũng có âm thanh nghe được. Đối với hầu hết người mới bắt đầu chơi guitar, chất lượng âm thanh chưa phải là vấn đề để bạn lưu tâm quá nhiều.

Fender FA-100 được thiết kế với mặt đàn làm bằng gỗ ép vân sam (đặc trưng cho hầu hết các đàn guitar thùng) & basswood ở mặt sau & mặt hông.

Điều này có nghĩa là bạn phải hy sinh một chút chất lượng âm thanh để tiết kiệm được một khoản tiền lớn bởi vì guitar bằng gỗ rắn chắc sẽ đắt tiền hơn gấp nhiều lần.

Trên hết, tất cả âm thanh bạn sẽ nhận được từ cây guitar thùng Fender FA-100 đáp ứng đủ đầy cho cả những ai chưa từng chơi một cây đàn Ghi ta nào trước đây. Xem thêm: đàn guitar classic tphcm ở Huyện Đức Hòa

Ghi ta Fender FA-100 cho cảm giác chơi như thế nào?
Như chúng tôi đã nói, Fender FA-100 là một cây Ghi ta có kích thước lớn nhưng đừng để điều đó làm bạn giảm đi niềm yêu thích. Theo thuật ngữ Ghi ta, thùng đàn đặc biệt này được biết đến như là dáng hình dreadnought. Về cơ bản nó chỉ là một phong thái guitar acoustic & là một trong Các cây đàn phổ biến nhất.

Khi bạn chơi FA-100, bạn có thể nhấn các ngón tay của mình xuống mặt phím khá dễ dàng. Đây là khả năng chơi và đối với một cây đàn Ghi ta, nó thật sự không tệ chút nào vì dây đàn càng gần mặt phím thì bạn càng dễ chơi.

Tin tốt là dây đàn Fender FA-100 rất gần với phím đàn nhưng có thể nó làm bạn không vui mấy đó là một vài người mua phàn nàn rằng đôi khi họ nhận được một tiếng ồn ồ ạt, điều đó xảy ra khi dây vô tình chạm vào phím. có nhiều cách sửa lỗi này nhưng đối với một người mới chơi guitar thì bạn hãy dễ dàng cho qua. Tìm hiểu thêm thông tin: đàn fender tại Tỉnh Long An

 

showroom bán Fender FA-100 tại Tỉnh Long An 4.5 5 Làm Đẹp Phụ Nữ Tiệm bán Fender FA-100 ở Tỉnh Long An Nhiều người thường nói vui rằng Khi bạn đi tìm mua cây Ghi ta thùng, thế nào bạn cũng gặp phải cái ...


No comments:

Post a Comment

Copyright © Báo Eva, báo phụ nữ online, tập chí phụ nữ. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm